Đây là cái nhìn đầu tiên của bạn về Joel và Ellie trong phần 2 của bộ phim The Last Of Us của HBO

HBO/Max đã tung ra cái nhìn đầu tiên về Joel của Pedro Pascal và Ellie của Bella Ramsey trong Phần 2 của phim. Người cuối cùng của chúng ta, và khung cảnh trông quen thuộc. Khi quá trình quay Phần 2 đang được tiến hành, những hình ảnh từ quá trình quay phim đã bắt đầu bị rò rỉ, nhưng những hình ảnh ngày hôm nay là những cảnh quay chính thức đầu tiên của mùa sắp tới, dự kiến ​​ra mắt vào năm tới.

Joel của Pascal dường như đang ở trong nhà kho, nơi diễn ra một cảnh rất quan trọng và căng thẳng giữa anh và Ellie, trong khi Ellie dường như đang ở trong một địa điểm mùa đông, có thể là ở đâu đó trong phần đầu của trò chơi, nơi có nhiều tuyết.

Hãy xem cái nhìn chính thức đầu tiên về Phần 2 của Người cuối cùng của chúng ta cho chính bạn dưới đây:

Pascal và Ramsey rõ ràng là những diễn viên trở lại của loạt phim và họ sẽ có sự tham gia của nhiều người mới trong chương trình vào năm tới. Sách thông minh Kaitlyn Dever sẽ đóng vai Abby, trong khi Young Mazino tham gia với vai Jesse. Manny, Mel, Nora và Owen sẽ do Danny Ramirez thủ vai (Chim ưng và người lính mùa đông, Súng hàng đầu: Maverick), Ariela Barer (Chạy trốn), Tati Gabrielle (Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina) và Spencer Lord (Riverdale), tương ứng.

Chúng tôi sẽ không tiết lộ vai trò của những nhân vật này trong The Last of Us Part II, có khả năng sẽ khớp với vai trò của họ trong HBO Người cuối cùng của chúng ta Phần 2, nhưng nếu bạn biết thì bạn biết.

Người hâm mộ trò chơi Last of Us của Naughty Dog háo hức chờ đợi mùa thứ hai của HBO Người cuối cùng của chúng ta. Phần đầu tiên ra mắt vào tháng 1 năm ngoái, bao gồm các sự kiện của trò chơi đầu tiên và DLC Left Behind của nó. HBO nhanh chóng xác nhận chương trình sẽ có mùa thứ hai, dự kiến ​​ra mắt vào năm tới.

Chúng tôi yêu thích mùa đầu tiên và nóng lòng muốn xem nó chuyển thể như thế nào Phần cuối cùng của chúng ta Phần II, phần này đã được làm lại vào tháng 1. Có vẻ như chúng ta cũng không đơn độc – Người cuối cùng của chúng ta Buổi ra mắt là buổi ra mắt lớn thứ hai của HBO kể từ năm 2010 và người xem bị mắc kẹt trong cả mùa giải.

Mùa đầu tiên của Người cuối cùng của chúng ta đã giành được tám giải Emmy. Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi xem lại The Last of Us và sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá về The Last of Us Phần II.


Bạn nghĩ gì về ngoại hình của Ramsey và Pascal trong vai Ellie và Joel trong Phần 2? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *