Cách tắt các tùy chọn sinh tồn trong Starfield: Thực phẩm, môi trường và hơn thế nữa

Startfield, khá lâu sau khi phát hành, đã bổ sung thêm một số tùy chọn sinh tồn rất khốc liệt vào trò chơi. Nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt của trò chơi Bethesda thường sẽ chơi qua các trò chơi yêu thích của họ với cài đặt khó nhất được bật. Tuy nhiên, nếu đây không phải là thứ dành cho bạn, thì đây là cách bạn có thể tắt các tùy chọn sinh tồn trong Starfield để có trải nghiệm dễ dàng hơn.

Cách thay đổi lựa chọn sinh tồn trong Starfield

Nếu bạn muốn thay đổi một số tùy chọn độ khó sinh tồn trong Starfield để có cuộc sống dễ dàng hơn, thì bạn sẽ phải vào menu tùy chọn. Khởi động Starfield và tìm menu cài đặt. Từ đây, hãy tìm Tùy chọn lối chơi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn sinh tồn trong Starfield, từ thực phẩm đến môi trường và thậm chí cả các vật phẩm chữa bệnh hiệu quả như thế nào.

Hình ảnh: YouTube MajorSlackAttck

Điều này có thể được thay đổi trước khi bạn khởi động tệp lưu hoặc trong trò chơi. Vì vậy, nếu bạn thấy các tùy chọn chơi trò chơi của mình quá khó tha thứ, bạn có thể tắt chúng đi.

Trong menu này, bạn có thể tự mình điều chỉnh số lượng tùy chọn sinh tồn mà bạn muốn trong Starfield. Nếu bạn đang tìm kiếm một lối chơi thú vị, dựa trên câu chuyện hơn, hãy tắt một số tính năng này. Tôi khuyên bạn nên loại bỏ các lựa chọn sinh tồn như Nguồn dinh dưỡng và Sát thương chiến đấu của kẻ thù cao.

Bạn có nên tắt chúng đi không?

Tùy thuộc vào những gì bạn muốn từ quá trình chơi Starfield, nó thực sự quyết định mức độ khó mà bạn nên tạo ra cho trò chơi. Các tùy chọn sinh tồn được cập nhật có nghĩa là bạn thực sự có thể điều chỉnh mức độ thực tế mà bạn muốn trò chơi chơi. Cá nhân tôi sẽ chơi lần đầu tiên với Starfield với các cài đặt khá đều đặn và hiểu rõ cách chơi của trò chơi.

Tuy nhiên, tôi thích trải nghiệm sinh tồn trong nhiều trò chơi khác nhau của Bethesda, vì những thử thách khiến nó trở thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Việc phải suy nghĩ về những thứ như giấc ngủ, cơn nghiện, thức ăn và nước uống sẽ bổ sung thêm một lượng lớn cho bất kỳ game nhập vai nào. Với các tùy chọn sinh tồn được thêm vào Starfield, bạn có thể làm cho nó khó hoặc dễ tùy thích bằng cách bật hoặc tắt chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *