Cách nhận đá quý trong Anime Fantasy

Muốn biết Cách nhận đá quý trong Anime Fantasy? Hướng dẫn của chúng tôi giải thích cách tốt nhất (và nhanh nhất) để bạn có thể nhận được đá quý trong Anime Fantasy!

Bạn có thể chơi Anime Fantasy trên trang web Roblox chính thức. Nếu bạn đã là người chơi, chúng tôi có hướng dẫn về Cổng thông tin Anime Fantasy cũng như hướng dẫn về Anime Fantasy Raids mà bạn có thể xem qua.

Cách nhận đá quý trong Anime Fantasy

Chúng ta hãy xem xét!

Đá quý là gì?

Hãy coi đá quý là đơn vị tiền tệ trong Anime Fantasy. Họ cho phép bạn mua các đơn vị cũng như các vật phẩm khác trong trò chơi. Bạn được tặng 100 viên đá quý khi bắt đầu chơi, nhưng nếu bạn muốn tiến bộ trong trò chơi và trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẽ cần nhiều hơn thế!

Cách nhanh nhất là gì?

Cách nhanh nhất để nhận được đá quý trong Anime Fantasy là chơi ở Chế độ vô hạn. Dành cho những ai chưa biết, có ba chế độ chơi khác nhau có sẵn trong Anime Fantasy và tất cả chúng đều cung cấp những thứ khác nhau.

Chế độ Vô hạn có vô số đợt để bạn tham gia, so với Chế độ Story chỉ có 15 đợt. Bạn càng tiến bộ trong Chế độ vô hạn, kẻ thù bạn phải đối mặt sẽ càng mạnh.

Bạn sẽ được thưởng đá quý trong mỗi trận chiến khi đánh bại kẻ thù, tuy nhiên số lượng thay đổi tùy theo đợt. Tuy nhiên, bạn càng ở làn sóng cao hơn, bạn sẽ nhận được càng nhiều đá quý.

Những viên đá quý bắt đầu lăn vào khoảng sóng 75. Mặc dù có vẻ như còn rất lâu nữa bạn mới đạt được sóng đó nhưng đó là một cách luyện tập tuyệt vời! Tham gia vào các trận chiến sẽ cho phép bạn hoàn thiện kỹ năng của mình và nhận được một số phần thưởng lớn trong quá trình này. Khi bạn ở khoảng đợt 75, số lượng đá quý bạn nhận được sau mỗi đợt sẽ tăng lên. Vào thời điểm đó, bạn chắc chắn đã luyện tập rất nhiều trong trận chiến, vì vậy bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi đánh bại kẻ thù!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *