Cách mở khóa bản thiết kế súng lục Sally Black Ops trong Call of Duty Warzone

Sự kiện tiết lộ trò chơi Call of Duty tiếp theo đã gần đến và một bản thiết kế súng lục mới đã được thêm vào Warzone trước tiết lộ chính thức.

Để mở khóa Sally kế hoạch chi tiết cho Daemon 9mm súng lục, tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành một thử thách đơn giản trong trận đấu Warzone tiếp theo. Những khẩu súng lục này được lấy thẳng từ vỏ của trò chơi Call of Duty: Black Ops gốc từ năm 2010, mặc dù có một số rãnh được thêm vào bên cạnh để thể hiện phần tiếp theo của Black Ops sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Cách lấy bản thiết kế Sally trong COD Warzone

Để mở khóa bản thiết kế Sally trong Call of Duty: Warzone, tất cả những gì bạn phải làm là tìm vũ khí trong một trận đấu Warzone và loại bỏ nó một lần. Súng lục Akimbo xuất hiện dưới dạng cướp tầng bình thường trong tất cả các chế độ trò chơi Warzone, vì vậy bạn có thể vào bất kỳ danh sách phát nào để thử và tìm chúng. Một khi bạn có được chúng, chỉ cần hạ gục bất kỳ người chơi nào để hoàn thành một thử thách ẩn và thêm bản thiết kế vào kho vũ khí của bạn.

Không rõ súng ngắn Sally sẽ tồn tại trong nhóm chiến lợi phẩm Warzone bao lâu, vì vậy tốt hơn hết bạn nên tham gia càng sớm càng tốt để mở khóa bản thiết kế cho chính mình. Nó có thể sẽ không lấy được sau khi bị loại bỏ như trường hợp của hầu hết các vũ khí giới hạn trong Warzone, vì vậy đừng bỏ lỡ.

Một sự kiện tiết lộ Call of Duty sẽ được tổ chức ngay sau sự kiện Giới thiệu trò chơi Xbox TRÊN Chủ nhật, ngày 9 tháng 6 năm 2024, vì vậy chúng ta sẽ biết thêm thông tin về phần tiếp theo của Black Ops sắp ra mắt trong những tuần tới. Sự kiện này vẫn đang được các kênh chính thức gọi là “[REDACTED] Trực tiếp,” nhưng khá rõ ràng rằng đó là một buổi giới thiệu CoD. Ngoài ra, tất cả các thông tin rò rỉ (và đoạn giới thiệu này của Sally) đều chỉ ra rằng Call of Duty 2024 là một trò chơi Black Ops mới.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, vẫn còn một chút thời gian để hoàn thành mọi thử thách trong Phần ba của Call of Duty: Modern Warfare 3 và Warzone. Nhiều sự kiện khác sẽ tiếp tục được triển khai khi mùa giải diễn ra và cũng có rất nhiều nội dung mới sắp ra mắt trong Phần bốn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *