Cách mở khóa bàn phím Phòng triển lãm trong Lorelei và Laser Eyes

Một số câu đố khiến bạn phải đau đầu một chút, nhưng một số câu đố chắc chắn cần có người hướng dẫn. Bàn phím của Phòng Triển lãm ở Lorelei và Mắt Laser nằm trong nhóm thứ hai và phải mất một chút công sức để mở khóa.

Cách sử dụng bàn phím Phòng Triển lãm

Giống như mỗi bàn phím trong Lorelei và Laser Eyes, bàn phím trong Phòng Triển lãm đều có đầu mối ở gần đó. Thông thường, có một manh mối trực quan nằm xung quanh, gần bàn phím và cái này cũng không khác. Nếu nhìn vào trung tâm căn phòng, bạn sẽ nhận thấy tác phẩm điêu khắc khổng lồ của Renzo, với tên của ông bằng những chữ cái nguệch ngoạc.

Giờ đây, các phím và mã sẽ khác nhau trong mỗi lần chơi Lorelei và The Laser Eyes, nhưng kỹ thuật sẽ luôn giống nhau. Vì vậy, tôi không thể cung cấp cho bạn sự kết hợp chính xác, nhưng tôi có thể cho bạn biết cách tự mình giải quyết.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy chú ý đến bức tượng trung tâm và đánh dấu vị trí của từng chữ cái. Những chữ cái này sẽ tương ứng với các phím trên bàn phím trong Phòng Triển lãm. Bây giờ, hãy tiếp cận bàn phím và sử dụng vị trí của từng chữ cái. Nhập tên Renzo, trong đó chữ cái đầu tiên tương ứng với vị trí đầu tiên bạn nhập, v.v.

Nếu bạn gõ chính xác tên của anh ấy trên bàn phím, sử dụng các chữ cái của bức tượng Phòng Triển lãm làm tham chiếu, bạn sẽ mở khóa căn phòng tiếp theo trong Lorelei và The Laser Eyes.

Cách mở khóa các bàn phím khác trong Lorelei và The Laser Eyes

Các mã khóa, bàn phím và két sắt hầu như luôn bị xáo trộn trong Lorelei và The Laser Eyes. Tuy nhiên, kỹ thuật không thay đổi. Với bàn phím, giải pháp hầu như luôn ẩn giấu đâu đó trong môi trường xung quanh cửa. Bạn sẽ phải chú ý đến các vật dụng khác nhau trong phòng và trong một số trường hợp là tác phẩm nghệ thuật treo trên tường.

Trong trò chơi này, tất cả manh mối đều ở ngay trước mặt bạn. Tôi thường xuyên nhận thấy khi cố gắng mở khóa một cánh cửa hoặc hộp đựng, câu trả lời rất rõ ràng. Hãy dành thời gian tìm hiểu các manh mối và câu trả lời sẽ đến với bạn. Hoặc, bạn biết đấy, hãy sử dụng một trong những hướng dẫn của chúng tôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *