Bản tải trước cắt sẵn của đạo diễn Ghost of Tsushima có sẵn trên Steam, ra mắt nhiều trò chơi trong bản Beta

Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima sẽ ra mắt vào ngày mai trên PC và các bản tải trước hiện đã có trên Steam. Sucker Punch và Nixxes cũng đã công bố thời gian ra mắt tựa game này – nó sẽ ra mắt lúc 8 giờ sáng theo giờ PDT vào ngày 16 tháng 5. Kiểm tra hình ảnh dưới đây để xem khu vực tương đương của bạn.

Nó cũng tiết lộ rằng trong khi Huyền thoại bóng ma Tsushima sẽ có sẵn cho người chơi PC, tính năng chơi chéo sẽ được đưa vào phiên bản beta. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không “tự động” kết hợp với các nền tảng khác đó, nhưng bạn có thể mời bạn bè PSN (cần phải liên kết Steam với PSN để truy cập Truyền thuyết). Tính năng chơi chéo sẽ nhận được những điều chỉnh sâu hơn trong “những tuần sau khi ra mắt”.

Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima cũng được xác nhận là đã được xác minh trên Steam Deck và các PC chơi game cầm tay khác. Thẻ “Không được hỗ trợ” là do Truyền thuyết yêu cầu Windows cho PSN, nhưng hỗ trợ phần chơi đơn, bao gồm cả bản mở rộng Iki Island. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về các yêu cầu của PC và các tính năng của PlayStation Network.

Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima cũng có sẵn cho PS4 và PS5. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây.

Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima - Thời gian ra mắt PC


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *