Assassin’s Creed Shadows – Phiên bản vàng và tối thượng, Chi tiết về Season Pass

Bóng tối của Assassin’s Creed cuối cùng đã nhận được trailer điện ảnh mới và ngày phát hành. Bên cạnh những chi tiết này, Ubisoft cũng đã trình bày chi tiết về Phiên bản Tiêu chuẩn, Vàng và Tối thượng. Phiên bản Tiêu chuẩn có giá 69,99 USD và những người đặt hàng trước sẽ nhận được một nhiệm vụ bổ sung, “Ném cho chó”.

Phiên bản Vàng có giá 109,99 USD và bao gồm trò chơi cơ bản, Season Pass (như tin đồn, cung cấp hai bản mở rộng nhưng cũng có một nhiệm vụ thưởng) và ba ngày truy cập sớm. Cuối cùng, Phiên bản Ultimate được bán lẻ với giá 129,99 USD và bao gồm tất cả nội dung trong Phiên bản Vàng cộng với Gói Ultimate.

Phần sau cung cấp năm Điểm kỹ năng, Gói nhân vật Sekiryu với vũ khí và trang bị cho cả hai nhân vật, Quái vật Sekiryu và đồ trang sức Răng Rồng. Bạn cũng nhận được Gói ẩn náu Sekiryu với bốn đồ trang trí để tùy chỉnh liên minh shinobi và bộ lọc Rồng Đỏ cho Chế độ Ảnh. Phiên bản Ultimate cũng có sẵn vào ngày đầu tiên với Ubisoft+.

Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *