Việc casting Frank Stone nhận được đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên

Trò chơi siêu lớn’ Việc đúc Frank Stonemột trò chơi kinh dị kể chuyện dựa trên Chết dưới ánh sáng ban ngày Universe, đã nhận được đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên. Nó kể về bốn người bạn vào những năm 1980 đi đến nhà máy thép của Cedar Hills để quay một bộ phim kinh dị. Thật không may, những nỗi sợ hãi hóa ra không chỉ là hư cấu.

Người chơi đi sâu vào nhà máy (tất nhiên là trái với mong muốn của cơ quan thực thi pháp luật) và cuối cùng tìm hiểu thêm về Frank Stone, một kẻ giết người hàng loạt dường như huyền thoại. Giống Tuyển tập những bức tranh đen tốiMỏ đá, Việc đúc Frank Stone là một tiêu đề mà sự lựa chọn của bạn khiến câu chuyện trở nên phân nhánh. Một số cũng có thể khiến các nhân vật chết một cách khủng khiếp, đồng thời các Sự kiện Thời gian Nhanh và các câu đố về môi trường thông thường cũng xuất hiện.

Tất nhiên, cũng có lời hứa ràng buộc vào lớn hơn Chết bởi ánh sáng ban ngày vũ trụ. Trong thông cáo báo chí, giám đốc sáng tạo cấp cao của Behavior Interactive, Dave Richard cho biết: “Thế giới của The Entity giống như một cuốn sách có vô số trang. Với bối cảnh hoàn toàn khác, lối chơi khác và hơn thế nữa, Việc đúc Frank Stone là một cách để chúng tôi điền vào những trang đó và cho biết Chết dưới ánh sáng ban ngày câu chuyện theo cách mà trước đây chúng tôi chưa bao giờ có thể làm được.”

Nhà sản xuất điều hành Supermassive Traci Tufte cho biết: “Theo kiểu Trò chơi siêu lớn thực sự, chúng tôi đang tạo ra trải nghiệm đắm chìm, thót tim cho tất cả người chơi. Đây là một câu chuyện nhằm mục đích mang đến những điều bất ngờ ở mọi ngã rẽ, và tất cả bắt đầu ở một thị trấn nhỏ với một nhóm các nhà làm phim trẻ đang quay bộ phim kinh dị độc lập Murder Mill của họ.”

Việc đúc Frank Stone sẽ ra mắt trong năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết, cập nhật và cách chơi trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *