Tất cả phần thưởng danh tiếng của Iron Wolves trong Diablo 4 Season 4

Trong Diablo 4 Season 4 Loot Reborn, người chơi có thể kiếm được phần thưởng Danh dự Danh dự của Sói từ Sói Sắt. Nhưng những mặt hàng này có gì đặc biệt và có những loại mỹ phẩm nào? Chúng ta sẽ điểm qua tất cả phần thưởng Danh dự Sói mà bạn có thể thu thập được trong suốt Phần 4.

Diablo 4 Phần 4: Tất cả phần thưởng danh dự của Wolf’s Honor

Bằng cách giải quyết những kẻ thù đang lùng sục Helltides và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau do Sói sắt đặt ra, bạn có thể kiếm được một số phần thưởng khá ngọt ngào. Dưới đây là tất cả 18 phần thưởng Danh dự của Sói trong Diablo 4 Season 4 Loot Reborn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Tầng Mục Kiểu Sự miêu tả
1 Vũ khí của Sói Sắt Cache danh tiếng huyền thoại Một vũ khí được Iron Wolves quản lý để tiêu diệt Helltide.
2 Găng tay thuyền trưởng Cache danh tiếng huyền thoại Găng tay và Thuốc tiên từng được sử dụng bởi một chiến binh đặc biệt tàn bạo.
3 Thiết bị đưa tin của Iron Wolves Cache danh tiếng huyền thoại Giày và Giáp ngực từng được mang khi tập hợp lực lượng chống lại Helltide.
4 Dấu vết của thiếu nữ Bộ đệm danh tiếng duy nhất Các cơ quan đáng lo ngại để truy tìm Blood Maiden, cùng với trang bị Độc đáo để chuẩn bị cho một kẻ ngốc có thể thử.
5 Chuyển động tự nhiên Hướng dẫn sử dụng Magic Temper (Tính cơ động) Các phụ kiện có thể được áp dụng cho Boots và Amulets.
– +[5.5-7.5]% Tôc độ di chuyển
– +[13-17.5]% tốc độ di chuyển cho [4] Vài giây sau khi giết một Elite
– [4-6]% Giảm thời gian hồi chiêu cơ động
– [8-12.5]% giảm thời gian hồi chiêu né tránh
6 Người đáng tin cậy nhất của Sói Sắt Cache danh tiếng huyền thoại Bộ ba Mũ, Quần và Nhẫn Huyền thoại được cho là sẽ phát triển mạnh trong mọi tình huống.
7 Nguồn cung cấp thảo dược lấp lánh Bộ đệm danh tiếng duy nhất Một hộp Thảo mộc được tập hợp khắp Helltide. Một số thiết bị bí ẩn xuất hiện bên trong qua đêm.
số 8 Kho vũ khí của Sói Sắt Cache danh tiếng huyền thoại Một số Huyền thoại được tích lũy bởi Sói sắt dày dạn kinh nghiệm.
9 Rương đựng đồ trang điểm của Iron Wolves Bộ nhớ đệm danh tiếng huyền thoại thiêng liêng Đá quý và phụ kiện bị tịch thu từ Sói Sắt để ngăn chúng khỏi bị phân tâm.
10 Chuyển động tự nhiên Hướng dẫn sử dụng tính khí hiếm (Tính cơ động) Các phụ kiện có thể được áp dụng cho Boots và Amulets.
– +[8-10]% Tôc độ di chuyển
– +[15.5-20]% tốc độ di chuyển cho [4] Vài giây sau khi giết một Elite
– [5-7]% Giảm thời gian hồi chiêu cơ động
– [10.5-15]% giảm thời gian hồi chiêu né tránh
11 Chiến lợi phẩm anh hùng của Iron Wolves Bộ nhớ đệm danh tiếng độc đáo thiêng liêng Thiết bị đặc biệt, được đánh bóng bằng vật liệu từ những bước tiến gần đây chống lại Helltide.
12 Bộ sưu tập linh hồn Putrid Bộ nhớ đệm danh tiếng huyền thoại thiêng liêng Một bộ sưu tập kinh tởm của Những linh hồn bị lãng quên, kim loại Helltide và một số bộ phận cơ thể.
13 Những cái lồng ngạo mạn Bộ nhớ đệm danh tiếng độc đáo thiêng liêng Hàng hóa nghi lễ mời kẻ thù nguy hiểm. Người chủ cũ đã chết.
14 Nhà thảo dược của Iron Wolves Bộ nhớ đệm danh tiếng huyền thoại thiêng liêng Thuốc tiên và nguyên liệu giả kim thô mạnh nhất của Sói Sắt.
15 Chuyển động tự nhiên Hướng dẫn tính khí huyền thoại (Tính cơ động) Các phụ kiện có thể được áp dụng cho Boots và Amulets.
– +[8-12.5]% Tôc độ di chuyển
– +[13.5-22.5]% tốc độ di chuyển cho [4] Vài giây sau khi giết một Elite
– [6-8]% Giảm thời gian hồi chiêu cơ động
– [13-17.5]% giảm thời gian hồi chiêu né tránh
16 Vụ thu hoạch cuối cùng của Sói Sắt Bộ đệm danh tiếng độc đáo của tổ tiên Dự trữ tài nguyên cho trận chiến cuối cùng chống lại Helltide. Bạn sẽ thực hiện cuộc chiến.
17 Hàng không thể tả Bộ đệm danh tiếng huyền thoại tổ tiên Một thùng chứa hèn hạ chứa đầy thịt thối, trứng thối và những món đồ nói chung là kinh tởm. Sói Sắt và rất vui vì bạn muốn có chúng.
18 Danh hiệu cao quý nhất của Sói Sắt Bộ đệm danh tiếng độc đáo của tổ tiên Cúp Núi, Bùa hộ mệnh huyền thoại và Tia lửa rực rỡ, tất cả đều được đánh bóng để vinh danh sự phục vụ của bạn cho Sói Sắt.

Như bạn có thể nói, có rất nhiều vật phẩm thú vị để thu thập Sự hiếm có huyền thoại, tổ tiên và độc nhất. Cùng với những phần thưởng này, có rất nhiều Cẩm nang về Nhiệt độ có sẵn khi bạn tiến bộ thông qua các Bậc Danh dự của Sói trong Mùa Tái sinh Chiến lợi phẩm. Những thứ này sẽ cho phép bạn thay đổi các phụ kiện trên các vật phẩm khác nhau của bạn trong trò chơi.

Cùng với Cẩm nang Nhiệt độ, còn có rất nhiều rương phần thưởng khác, từ thảo dược cho đến bộ sưu tập đá quý. Thật đáng để quay lại Diablo 4 trong Phần 4 để xem hệ thống chiến lợi phẩm và lối chơi đã được điều chỉnh như thế nào. Liệu nó có đủ để kích hoạt lại những người chơi đã bị lãng quên từ lâu này không?

Tất cả phần thưởng danh tiếng của Iron Wolves trong Diablo 4 Season 4
Hình ảnh: Blizzard Entertainment

Cách kiếm phần thưởng danh tiếng với Sói sắt

Nếu bạn đang muốn có được phần thưởng Sói sắt cho Diablo 4 Phần 4, bạn sẽ phải kiếm được Sự ủng hộ của Sói. Bạn sẽ có thể bắt đầu dòng nhiệm vụ theo mùa ngay trong Kyovashad nơi bạn xuất hiện (nếu bạn bỏ qua chiến dịch chính). Sau đó, bạn phải tiêu diệt kẻ thù ở Helltides cho đến khi có đủ vật phẩm để đưa cho Sói Sắt.

Sau khi tương tác với Sói Sắt, bạn sẽ ngay lập tức có thể xem tất cả các phần thưởng Danh dự của Sói tại Trại Sói Sắt. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn sẽ là đạt Hạng 1 và theo hiểu biết của tôi, nhiệm vụ này sẽ tiếp tục khi bạn thăng hạng trong Wolf’s Honor bằng cách tiêu diệt kẻ thù trong Helltides.

Phần 4 Loot Reborn cũng mang đến những thay đổi mới về Helltide và giờ đây bạn có thể kiếm được Helltide Threat và Baneful Hearts.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *