Số phát hành kỹ thuật số Hades II hiện đã có mặt!

Nếu bạn đăng ký phiên bản kỹ thuật số của Người cung cấp thông tin trò chơi, bây giờ bạn có thể tìm hiểu tất cả về chuyến đi của chúng tôi tới Supergiant dành cho Hades II! Sau trang bìa tiết lộ vấn đề kỹ thuật số của chúng tôi hiện đã có trên trình duyệt web, iPad/iPhone và thiết bị Android.

Bên cạnh câu chuyện trang bìa Hades II dài 12 trang của chúng tôi, bạn cũng sẽ tìm thấy những đặc điểm quan trọng trong chuyến đi đến Wizards of the Coast để tìm hiểu tất cả về những gì sẽ xảy ra tiếp theo cho Dungeons & Dragons, cách Digital Eclipse đang bảo tồn lịch sử trò chơi điện tử với các trò chơi điện tử tài liệu của nó, thông tin chi tiết về chuyến đi của chúng tôi đến Hàn Quốc để chơi The First Descendant, một tính năng về việc theo dõi và chơi một tủ trò chơi Star Wars đã bị thất lạc, một phần về lịch sử và trạng thái hiện tại của Final Fantasy XI, cùng nhiều thông tin khác! Chúng tôi cũng có các bản xem trước cho The Rogue Prince of Persia, Super Monkey Ball Banana Rumble, Kingdom Come: Deliverance II, Monaci 2, Still Wakes the Deep, Tales of the Shire và các bài đánh giá cho Stellar Blade, Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes, Sand Land, TopSpin 2K5, Tales of Kenzera: Zau, Animal Well, và nhiều hơn nữa!

Nếu bạn yêu thích in ấn nhiều như chúng tôi, bạn có thể đăng ký thuộc vật chất tạp chí:

Theo dõi ngay

Bạn nhận được 10 số phát hành với giá 19,91 đô la hoặc hai năm và 20 số phát hành với giá 34,99 đô la. Các vấn đề riêng lẻ hiện cũng có sẵn để mua tại liên kết này hoặc trong bất kỳ cửa hàng GameStop nào.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng để đọc vấn đề bằng cách nhấp vào liên kết này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *