Phim truyền hình Tomb Raider do Phoebe Waller-Bridge của Fleabag viết kịch bản, được đặt hàng bởi Amazon Prime Video

Amazon đã đặt hàng sản xuất loạt phim truyền hình Tomb Raider mới, phim sẽ được viết kịch bản và sản xuất bởi Túi bọ chét ngôi sao và nhà văn Phoebe Waller-Bridge, người cũng đóng vai chính trong bộ phim năm ngoái Indiana Jones và Vòng quay định mệnh. Giống như của Amazon Ngã ra ngoài series, chương trình Tomb Raider này sẽ ra mắt độc quyền trên Prime Video tới hơn 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đơn đặt hàng loạt sản phẩm này là một phần trong thỏa thuận lớn hơn giữa Amazon MGM Studios và nhà phát triển khởi động lại Tomb Raider, Crystal Dynamics, hiện đang phát triển một trò chơi Tomb Raider mới trong Unreal Engine 5. Vào tháng 12 năm 2022, chúng tôi được biết Amazon Games sẽ xuất bản trò chơi đó trong -phát triển trò chơi Tomb Raider, được Amazon mô tả là “cuộc phiêu lưu theo lối kể chuyện, một người chơi sẽ thêm một chương mới vào câu chuyện của Lara Croft trong loạt phim Tomb Raider.”

Phoebe Waller-Bridge trong vai Helena Shaw trong Indiana Jones và Quay số định mệnh

Phó chủ tịch Amazon Games Christoph Hartmann viết trong một thông cáo báo chí: “Với IP tuyệt vời, khả năng là vô tận”. “Sự phong phú và sâu sắc của tiểu thuyết cho phép loạt phim Tomb Raider từ Prime Video và trò chơi điện tử từ Amazon Games kể những câu chuyện riêng biệt về cuộc phiêu lưu của Lara Croft. Chúng tôi rất vinh dự khi Crystal Dynamics đã giao phó cho Amazon nhượng quyền thương mại mang tính biểu tượng này và chúng tôi’ rất mong được xem sự hợp tác này sẽ đưa chúng ta đến đâu.”

Đây là bộ phim truyền hình chuyển thể thứ hai sắp ra mắt với sự tham gia của thợ săn kho báu mang tính biểu tượng. Loạt phim hoạt hình của Netflix Tomb Raider: Truyền thuyết về Lara Croft, với sự tham gia của Haley Atwell, dự kiến ​​​​ra mắt trong năm nay. Chương trình cụ thể đó được đặt trong sự liên tục của bộ ba khởi động lại của Crystal Dynamic, diễn ra sau các sự kiện của Shadow of the Tomb Raider.

Nếu tò mò về việc khởi động lại Tomb Raider gần đây của Crystal Dynamics, bạn có thể tải Tomb Raider: Phiên bản trò chơi của năm trên PC thông qua GOG miễn phí nếu bạn là thành viên Amazon Prime trong suốt tháng 5. Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi suy nghĩ về trò chơi Tomb Raider gần đây nhất trong bài đánh giá Shadow of the Tomb Raider của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *