Mã Kaizen (Tháng 5 năm 2024) – Gamepur

Cập nhật ngày 14 tháng 5 năm 2024

Đã kiểm tra mã mới!

Kaizen là một tựa game RPG Roblox dựa trên bộ anime nổi tiếng, Jujutsu Kaisen, nơi bạn bắt đầu với tư cách là một tân binh tài năng có niềm yêu thích đặc biệt với Năng lượng bị nguyền rủa. Hãy sẵn sàng để thử nghiệm kỹ năng chiến đấu của bạn trong các trận chiến PvP nhịp độ nhanh và các cuộc đụng độ trùm.

Mặc dù trò chơi siêu hấp dẫn nhưng nó có thể đầy thử thách. Khi bạn lên cấp, hãy sử dụng mọi thứ có thể Kaizen mã cho các tài nguyên quan trọng như Đặt lại điểm chỉ số và Vòng quay bang hội, đồng thời chú ý đến các chi tiết và lời khuyên từ những người lớn tuổi trên bản đồ để tiến bộ nhanh hơn. Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ năng của mình trong các tựa game RPG khác với nhiều quà tặng miễn phí, hãy xem Tấn công Titan: Cách mạng danh sách mã!

Tất cả danh sách mã Kaizen

Mã Kaizen (Đang hoạt động)

  • INVERTED_SPEAR_UPDT: Mở khóa 8 vòng quay bang hội
  • NHÂN ĐÔI_MODULE: Mở khóa Cơ hội rớt mô-đun 30 phút
  • SPEAR_DELAY_CODE: Mở khóa 9 Vòng quay Bang hội
  • CHECK_GAME_SHOP: Mở khóa 8 vòng quay
  • BỐN VÒNG QUAY: Mở khóa 4 vòng quay bang hội
  • SUB_TO_GRIFON_GAMES_2: Mở khóa Vòng quay Bang hội và Mô-đun
  • BLACKFLASH_DELAY_WHOOPS: Mở khóa Vòng quay Bang hội và Mô-đun
  • GIÁNG SINH2023: Mở khóa 10 vòng quay bang hội
  • THANKS_FOR_14_MIL: Mở khóa 5 vòng quay bang hội
  • VÁ LỖI: Mở khóa 25 Vòng quay Bang hội và gấp đôi EXP trong 3 giờ
  • TOJI_SOON: Mở khóa 3 Vòng quay Bang hội

Mã Kaizen (Đã hết hạn)

Liên quan: Mã biên niên sử Jujutsu

Cách đổi mã trong Kaizen

Đổi mã tại Kaizen là một thủ tục ngắn gọn và đơn giản. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để nhận phần thưởng ngay lập tức:

Ảnh chụp màn hình của Gamepur
  1. Phóng Kaizen trên Roblox.
  2. Bấm vào biểu tượng cuốn sách ở phía bên trái của màn hình.
  3. Chọn biểu tượng bánh răng mở Cài đặt.
  4. Chèn mã vào Nhập mã vào đây hộp văn bản trong cửa sổ bật lên.
  5. Nhấn vào màu xanh lá cây nút để nhận phần thưởng của bạn.

Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều mã Kaizen hơn?

Cách tốt nhất để tìm thấy tất cả Kaizen mã là để đánh dấu bài viết này (CTRL+D) và thỉnh thoảng kiểm tra lại vì chúng tôi cố gắng hết sức để tìm tất cả những cái đang hoạt động và đặt chúng ở đây để dễ dàng truy cập.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự mình tìm kiếm các quà tặng miễn phí tiềm năng, vui lòng truy cập các kênh truyền thông xã hội của nhà phát triển — Kaizen Máy chủ Discord và nhóm Roblox của Grifon Games.

Tại sao mã Kaizen của tôi không hoạt động?

Đôi khi chuộc lại Kaizen mã có thể khó khăn vì mã thường kết hợp các chữ cái, số và ký tự đặc biệt khó phân biệt. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên độc giả nên sao chép mã họ muốn sử dụng từ danh sách của chúng tôi và dán trực tiếp vào trò chơi để tránh lỗi chính tả.

Ngoài ra, một số mã sẽ không hoạt động sau một khoảng thời gian cụ thể, vì vậy hãy cố gắng lấy chúng càng sớm càng tốt. Ngoài ra, nếu bạn gặp phải một cái đã hết hạn, ngay cả khi nó nằm trong Danh sách làm việc của chúng tôi, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ điều tra vấn đề.

Liên kết Kaizen Trello là gì?

Vì có rất nhiều thông tin về Kaizencác nhà phát triển đã quyết định giúp đỡ những người hâm mộ trung thành nhất của họ và tạo ra Kaizen Bảng Trello. Tài nguyên này được sử dụng miễn phí và cung cấp thông tin chi tiết về nhiệm vụ, trùm và nhiều loại NPC khác nhau. Ngoài ra, ở đó, bạn có thể khám phá những nội dung hữu ích về các kỹ thuật và vũ khí đặc biệt cũng như cách sử dụng chúng trong những trận chiến thử thách nhất. Vui lòng truy cập nó bất cứ khi nào bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với trải nghiệm Roblox này để được hỗ trợ thêm.

Kaizen là gì?

Kaizen là một tựa game RPG Roblox với chế độ cốt truyện hấp dẫn dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Jujutsu Kaisen. Bạn đặt mục tiêu nâng cấp anh hùng của mình lên cấp độ Phù thủy trong khi chiến đấu chống lại NPC và trùm để thành thạo các phong cách chiến đấu, chẳng hạn như Cú đá khác nhau và Nắm đấm bị nguyền rủa. Khám phá các kỹ thuật và vũ khí khác nhau, đồng thời tìm hiểu về kẻ thù của bạn càng nhiều càng tốt nếu bạn muốn trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng. Đừng quên thể hiện kỹ năng của mình trong các trận chiến PvP nhịp độ nhanh!

Nếu bạn muốn khám phá các trò chơi Roblox khác với nhiều quà tặng miễn phí có thể nhận được bằng cách đổi mã, hãy truy cập thêm các hướng dẫn tương tự trong phần Mã Roblox chuyên dụng của chúng tôi!


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *