Loạt phim hành động trực tiếp Tomb Raider đang được thực hiện, Phoebe Waller-Bridge trên tàu

Prime Video và Crystal Dynamics đã công bố Tomb Raider loạt phim live-action và một nhà văn rất được kính trọng sẽ tham gia viết kịch bản và điều hành sản xuất dự án.

Theo một thông báo trên trang chính thức Tomb Raider trang web, loạt phim sẽ có sự tham gia của Phoebe Waller-Bridge, tác phẩm mà bạn có thể nhận ra từ các chương trình truyền hình như Túi bọ chét và những bộ phim như Không có thời gian để chết.

Bộ phim sẽ ra mắt độc quyền trên Prime Video, mặc dù chúng tôi chưa có ngày phát sóng hoặc thậm chí danh sách diễn viên dự kiến ​​cho bộ phim, vì vậy có thể phải mất một thời gian nữa chúng ta mới biết thêm thông tin gì về bộ phim.

Một bộ phim truyền hình dựa trên Tomb Raider đang đến.

Cầu Waller nói Tomb Raider là “một phần rất lớn của [her] cuộc sống”, và rằng nếu cô ấy có thể nói với bản thân thời niên thiếu thì cô ấy đang thực hiện một bộ phim live-action Tomb Raider loạt phim, cô ấy sẽ “nổ tung”.

Không rõ liệu Waller-Bridge có ý định tiến gần hơn đến tông màu tối hơn, thực tế hơn trong loạt phim khởi động lại của Crystal Dynamics hay với tông màu hài hước và hấp dẫn hơn của các trò chơi gốc (gần đây đã được hồi sinh nhờ các bản remaster do Aspyr dẫn đầu).

Tuy nhiên, với những nhận xét của Phoebe Waller-Bridge về “bản thân tuổi thiếu niên” của cô ấy, cũng như lời hứa của cô ấy sẽ thực hiện một loạt phim “bats ‘n all”, có vẻ như chúng ta có thể đang hơi rời xa giai điệu của phần khởi động lại năm 2013 và Alicia Vikander đóng vai chính trong phim 2018.

Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán; vẫn chưa có dàn diễn viên hoặc cốt truyện nào được tiết lộ, vì vậy chúng ta sẽ phải đợi một thời gian trước khi tìm hiểu chính xác loại Lara mà chúng ta sẽ nhận được trong loạt phim này.

Lara chèo thuyền kayak qua ghềnh thác trong Tomb Raider I-III Remastered
Cầu Will Phoebe Waller Tomb Raider loạt trò chơi gần giống với bản gốc hơn hay các trò chơi mới hơn có tông màu?

Loạt phim mới này là một phần trong nỗ lực “phát triển thêm Tomb Raider những câu chuyện được phát trực tuyến và phim”, theo thông báo, nhưng đừng lo lắng; trò chơi sẽ không bị bỏ lại phía sau.

Một cái mới Tomb Raider trò chơi đang được thực hiện tại Crystal Dynamics, với Amazon cung cấp “hỗ trợ đầy đủ” cũng như xuất bản trò chơi trên toàn thế giới.

Trong thông báo về loạt game mới, Amazon nhắc lại rằng trò chơi vẫn đang được phát triển, mô tả nó là “một trò chơi phiêu lưu hành động theo hướng kể chuyện, một người chơi” và “chương tiếp theo cho những chuyến khám phá huyền thoại của Lara Croft”.

Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về điều đó, cũng như loạt phim người thật đóng và tất cả những thứ khác Tomb Raider.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *