Giải thích về mai mối XDefiant: SBMM, Xếp hạng và Thông thường

XDefiant đang được báo trước là COD Killer, trò chơi lớn tiếp theo sẽ chiếm lĩnh thế giới cạnh tranh của những game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên, để có được danh hiệu đó, họ cần nhiều hơn là một trận đấu hay. Để giành được danh hiệu FPS hàng đầu, XDefiant sẽ cần phải hoàn thiện khả năng mai mối của mình, cung cấp các chế độ trò chơi thông thường, SBMM và xếp hạng cân bằng.

XMai mối thách thức

Một FPS có khả năng mai mối kém là một FPS chết. Nếu bạn liên tục đọ sức với những người chơi vượt xa trình độ kỹ năng của bạn, trò chơi sẽ nhanh chóng trở nên nhàm chán và khán giả sẽ bỏ đi. Điều này từng xảy ra với nhiều game FPS thất bại trong quá khứ, nhưng Ubisoft cho rằng họ đã có câu trả lời cho vấn đề mai mối với XDefiant.

Mai mối dựa trên kỹ năng

Ubisoft đã đưa ra quyết định loại bỏ tính năng mai mối dựa trên kỹ năng cho XDefiant để chỉ có các chế độ chơi thông thường và xếp hạng. Tôi nghĩ rằng quyết định này đi kèm với một số lý do rất chính đáng. Họ tin rằng việc sử dụng tính năng mai mối dựa trên kỹ năng sẽ tạo ra một vòng lặp chơi lặp đi lặp lại và nhàm chán, trong đó mỗi trận đấu mới ít nhiều giống nhau.

Bằng cách loại bỏ chế độ chơi này, các trận đấu không xếp hạng sẽ đa dạng hơn rất nhiều. Nó tập hợp các nhóm có kỹ năng đa dạng hơn nhiều. Điều này giúp mọi thứ luôn mới mẻ và mang đến cho những người chơi ít kinh nghiệm hơn cơ hội học hỏi từ những bậc thầy.

Hình ảnh: Ubisoft

Được xếp hạng

Tất nhiên, để bất kỳ FPS nào được coi là có tính cạnh tranh thì cần phải có danh sách phát được xếp hạng. Đối với tất cả những người chơi XDefiant mong muốn có cơ hội trên đấu trường thế giới, hệ thống mai mối xếp hạng sẽ là nơi thích hợp. Đây là đấu trường mà bạn có thể giành được những quyền khoe khoang đó. Ở đây bạn có thể dành nhiều giờ nghiêm túc để trở thành người giỏi nhất.

Thông thường XDefiant

Đây là nơi tôi sẽ ở, tôi mong đợi. Tôi không đủ mồ hôi để bước vào võ đài với những người chơi XDefiant được xếp hạng cạnh tranh, vì vậy tôi sẽ tiếp tục mai mối bình thường và rất vui vì điều đó. Tuy nhiên, sẽ có một số yếu tố xuất hiện để đảm bảo rằng trò chơi nhân quả vẫn được cân bằng. Bao gồm các:

  • Độ trễ
  • Người chơi bị tránh
  • quy mô bữa tiệc
  • Vùng đất
  • Thiết bị đầu vào
  • Nền tảng

Các giới hạn rất mỏng và dựa nhiều vào phần cứng hơn là kỹ năng của người chơi. Tuy nhiên, khi bạn đang ở trong sảnh, hệ thống mai mối XDefiant sẽ chia các đội thành các đội dựa trên kỹ năng. Điều này chỉ đảm bảo rằng cả hai đội đều có sự dàn trải kỹ năng ít nhiều công bằng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *