Dead by Daylight x Dungeons and Dragons Chapter Out vào ngày 3 tháng 6, Chapter Castlevania được công bố

Trong buổi phát sóng kỷ niệm lần thứ tám của nó cho Chết dưới ánh sáng ban ngày, Behavior Interactive đã công bố hai trong số sáu Chương sắp ra mắt về thể loại kinh dị bất đối xứng. Đầu tiên là sự hợp tác với Ngục tối và Rồng, sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 6 và thêm The Lich (dựa trên Vecna ​​phản diện) làm Kẻ giết người mới. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Những Người sống sót mới bao gồm Aestri Yazar, một Bard, cùng với bản đồ mới, Tàn tích bị lãng quên (với các cuộn xúc xắc, chiến lợi phẩm và các thứ khác Ngục tối và Rồng bao gồm cả cơ khí). Bản dựng thử nghiệm công khai cho Chapter hiện đã có sẵn để dùng thử. Chương thứ hai là sự hợp tác với Konami’s Castlevania, và mặc dù đoạn giới thiệu không cung cấp bất kỳ lối chơi nào nhưng dường như nó đã xác nhận Dracula là Kẻ giết người tiếp theo. Thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ vào ngày 6 tháng 8.

Behavior Interactive cũng đang nghiên cứu chế độ 2v8 mới, với tám Người sống sót cố gắng sống sót trước hai Kẻ sát nhân. Hiển thị một bản đồ lớn hơn, Lồng thay cho Móc và các lớp thay vì Đặc quyền, đây là một cải tiến lớn đối với trải nghiệm truyền thống. Một buổi phát trực tiếp được ấn định vào tháng 7 để cung cấp thêm thông tin, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Bạn cũng có thể xem đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của Supermassive Việc đúc Frank Stonemột tựa game chơi đơn được đặt trong Chết dưới ánh sáng ban ngày vũ trụ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *