Cập nhật Palworld Buff HP Alpha và Lucky Pal, Giảm mức giảm sát thương lên trùm

Pocket Pair đã phát hành bản cập nhật mới cho thế giới Palworld, hiện có trên PC và sắp có trên Xbox Series X/S và Xbox One. Nó cung cấp một số điều chỉnh cân bằng, chẳng hạn như tăng HP cho tất cả Alpha và Lucky Pals thêm 1,2. Việc nhân giống trứng cũng có “cơ hội nhỏ” để sinh ra Alpha Pal, mang lại nhiều lý do hơn để theo đuổi chúng.

Nó cũng ảnh hưởng đến các ông chủ, mặc dù điều này đã được “điều chỉnh” để đảm bảo chúng không quá thách thức. Các con trùm cũng có tỷ lệ giảm sát thương giảm xuống còn 18%, điều này sẽ khiến chúng bớt đau đớn hơn. Điều thú vị là, nếu bạn kích hoạt vật phẩm và Bạn bè rơi ra khi chết, bất kỳ ai cũng có thể nhặt được chúng trong 24 giờ.

Chúng cũng sẽ biến mất sau 48 giờ kể từ khi bị rơi, khiến việc lấy chúng trở nên cần thiết hơn. Các thay đổi khác bao gồm sửa lỗi khi thông báo cho mọi người trên máy chủ nếu cuộc đột kích kết thúc (hoặc thất bại). Kiểm tra các ghi chú đầy đủ dưới đây.

thế giới Palworld sẽ nhận được nhiều cập nhật quan trọng hơn trong những tháng tới, bắt đầu với bản cập nhật Mùa hè bổ sung thêm bốn Người bạn mới, một hòn đảo mới, vũ khí mới và hơn thế nữa. Arena, nơi giới thiệu PvP, cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *