Cách xây dựng Sorcerer tốt nhất cho The Pit of Artificers trong Diablo 4 Season 4

Với Diablo 4 Season 4 hiện đã có sẵn cho mọi người thưởng thức, người chơi chắc chắn sẽ đi đến phần cuối và thử The Pit. Đối với tất cả những người chơi Sorcerer ngoài kia, đây là bản dựng Sorcerer tốt nhất cho The Pit of Artificers trong Diablo 4 Season 4.

Diablo 4: Cách xây dựng Sorcerer tốt nhất cho The Pit

Nhìn chung, bản dựng Sorcerer endgame hay nhất cho The Pit of Artificers trong Diablo 4 Season 4 là Xây dựng quả cầu đông lạnh. Mặc dù cách xây dựng này không phải lúc nào cũng tuyệt vời nhưng Blizzard đã làm lại khả năng của Frozen Orb để khiến nó bùng nổ và có sức ảnh hưởng lớn hơn. Điều này đẩy bản dựng Frozen Orb Sorcerer lên đầu danh sách và đây là bản dựng cuối game hoàn hảo để sử dụng trong The Pit.

Kỹ năng xây dựng Frozen Orb Sorcerer tốt nhất trong Diablo 4

  • Quả cầu đông lạnh
  • Dịch chuyển tức thời
  • sao băng
  • Giáp băng
  • Khiên lửa
  • Dòng điện không ổn định

Quả cầu đông lạnh là phương pháp tấn công chính của bạn trong quá trình xây dựng này. Nó có thể khiến kẻ thù trở nên dễ bị tổn thương (đặc biệt là kẻ thù bị đóng băng), gây sát thương AoE lớn và tăng sát thương lên kẻ thù khỏe mạnh. Sau đó chúng tôi có Dịch chuyển tức thời để bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi những tình huống khó khăn và trở thành Không thể ngăn cản.

sao băng là cách tốt nhất để Đóng băng kẻ thù xung quanh bạn, cho phép bạn khiến nhiều kẻ thù dễ bị tổn thương hơn với Frozen Orb. Giáp băng là một kỹ năng Phòng thủ khác nhưng nó quan trọng hơn trong cách xây dựng này. Với các kỹ năng bổ sung đi kèm với nó, bạn có thể tái tạo Mana khi nó đang hoạt động và những kẻ thù đánh bạn khi nó đang hoạt động có cơ hội trở thành Frozen.

Khiên lửa là kỹ năng Phòng thủ cuối cùng được sử dụng và nó sẽ giúp bạn Miễn dịch khi nó hoạt động. Nó cũng tốt cho việc áp dụng Burn lên kẻ thù xung quanh. Cuối cùng, bạn sẽ lấy Dòng điện không ổn định cho kỹ năng Tối thượng của bạn, cho phép Tia sét phóng xung quanh bạn trong 10 giây. Việc mở khóa Prime Unstable Currents cũng sẽ khiến chiêu cuối này tăng Tốc độ tấn công của bạn lên tới 25% khi kích hoạt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cây kỹ năng Frozen Orb Sorcerer trong Diablo 4

Loại Kỹ năng
Kỹ năng cơ bản Tia lửa 2/5
Kỹ năng cốt lõi Quả cầu đông lạnh 5/5
Quả cầu đông lạnh nâng cao
Quả cầu đông lạnh lớn hơn
Sự tàn phá 1/3
Sự thống trị nguyên tố 2/3
Kỹ năng phòng thủ Sương giá Nova 1/5
Giáp Băng 1/5
Giáp băng tăng cường
Giáp băng lấp lánh
Dịch chuyển tức thời 1/5
Dịch chuyển nâng cao
Dịch chuyển lung linh
Khiên lửa 1/5
Sự hòa hợp nguyên tố 1/3
Pháo Thủy Tinh 2/3
Kỹ năng kết hợp Hydra 1/5
Hydra tăng cường
Hydra được triệu hồi
Ngọn giáo sét 1/5
Giáo sét nâng cao
Triệu hồi Lightningspear
Tinh thông kết hợp 3/3
Căn chỉnh các phần tử 1/3
Bảo vệ 3/3
Khiên Mana 3/3
Làm chủ kỹ năng Ngọn lửa bên trong 1/3
Ngọn lửa nuốt chửng 3/3
Kỹ năng tối thượng Dòng điện không ổn định 1/1
Dòng chảy không ổn định
Lớp băng vĩnh cửu 3/3
Cảm ứng băng giá 3/3
Sương muối 3/3
Gió Lạnh 3/3
Thụ động chính Làm vỡ

Bùa phù thủy quả cầu đông lạnh hay nhất trong Diablo 4

Đối với Frozen Orb Sorcerer, tôi khuyên bạn nên chọn Quả cầu đông lạnh và một trong hai Fire Bolt hoặc Dịch chuyển tức thời. Frozen Orb là một lựa chọn hiển nhiên vì nó cho phép bạn phóng Frozen Orb vào kẻ thù gần đó bất cứ khi nào bạn sử dụng một kỹ năng Không cơ bản.

Fire Bolt và Teleport for Enchantments là những lựa chọn tốt. Trong khi Fire Bolt cung cấp thêm sát thương Burning theo thời gian từ sát thương kỹ năng trực tiếpDịch chuyển thay thế chiêu thức Né tránh của bạn bằng Dịch chuyển tầm ngắn mang lại cho bạn khả năng di chuyển đáng kinh ngạc.

Tôi sẽ chọn Dịch chuyển thay vì Tia chớp vì Hydra Conjuration có thể giúp giảm sát thương Đốt nếu bạn đeo Bùa hộ mệnh độc đáo của Winterglass bị gãy. Điều này mang lại cho bạn cơ hội khá cao để tạo ra một Conjuration ngẫu nhiên như Hydra bất cứ khi nào bạn sử dụng Frozen Orb.

Bảng mô hình phù thủy Frozen Orb hay nhất trong Diablo 4

Số bảng Paragon Ban lớp Glyph Sự miêu tả
1 Bắt đầu Tinh linh học Tác dụng: Các nút Paragon trong phạm vi nhận được +X% tiền thưởng cho các công cụ sửa đổi giảm sát thương phi vật lý và giảm sát thương.
Tiền thưởng bổ sung (nếu +40 Trí tuệ): Gây sát thương Lửa, Lạnh hoặc Sét cho kẻ địch sẽ tăng tất cả sát thương bạn gây ra cho chúng thêm 5% trong 10 giây, cộng dồn một lần cho mỗi nguyên tố.
2 Triệu hồi nguyên tố Khai thác Tác dụng: Với mỗi 5 Khéo léo được mua trong phạm vi, bạn sẽ gây thêm +X% sát thương lên các mục tiêu Dễ bị tổn thương.
Tiền thưởng bổ sung (nếu +25 Khéo léo): Khi kẻ địch bị bạn gây sát thương, chúng sẽ trở nên dễ bị tổn thương trong 3 giây. Điều này không thể xảy ra nhiều hơn 20 giây một lần cho mỗi kẻ địch.
3 Bản năng cháy bỏng gia cố Tác dụng: Tặng +X% tiền thưởng cho tất cả các nút Hiếm trong phạm vi.
Tiền thưởng bổ sung (nếu +25 Sức mạnh ý chí): Bạn nhận được 10% Giảm sát thương khi bạn có Rào chắn đang hoạt động.
4 Số phận lạnh lùng Chiến thuật gia Tác dụng: Tặng +X% tiền thưởng cho tất cả các nút Hiếm trong phạm vi.
Tiền thưởng bổ sung (nếu +25 Khéo léo): Bạn gây thêm 10% sát thương trong 4 giây sau khi sử dụng Kỹ năng Phòng thủ. Thời lượng này tăng thêm 4 giây cho mỗi Kỹ năng phòng thủ không có trên Thanh hành động của bạn.
5 Bậc thầy bùa mê Sự phá hủy Tác dụng: Với mỗi 5 Khéo léo được mua trong phạm vi, bạn sẽ gây thêm +X% sát thương chí mạng.
Tiền thưởng bổ sung (nếu +25 Khéo léo): Đòn chí mạng tăng tất cả sát thương mà kẻ địch phải nhận từ bạn thêm 2% trong 10 giây, tối đa 12%.
6 Đá rơi Điều khiển Tác dụng: Với mỗi 5 Khéo léo được mua trong phạm vi, bạn sẽ gây thêm +X% sát thương cho các mục tiêu bị Kiểm soát bởi Đám đông.
Tiền thưởng bổ sung (nếu +25 Khéo léo): Bạn gây thêm 10% sát thương cho kẻ địch bị Làm chậm hoặc Lạnh giá hoặc tăng thêm 20% sát thương cho kẻ địch bị Choáng hoặc Đóng băng.

Cuối cùng bạn đã tạo bản dựng Sorcerer kết thúc hoàn hảo để giải quyết The Pit of Artificers trong Diablo 4 Season 4! Bây giờ bạn đã tìm ra những điều khó khăn, bạn có thể quan tâm đến việc kiểm tra tất cả các thay đổi về cân bằng lớp trong Phần 4 để xem có gì khác biệt với Sorcerers trong Phần này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *