Cách thoát khỏi Vanguard Vault trong Zero Hour Destiny 2

Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng với việc gặp TR3-VR trong Zero Hour, nhưng tôi không nghĩ có ai mong đợi lĩnh vực tiếp theo lại khó khăn đến vậy. Đây là cách thoát khỏi Vanguard Vault trong Zero Hour Destiny 2.

Destiny 2 Zero Hour: Cách đánh bại Vanguard Vault

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có hai phần của Vanguard Vault. Có một vùng tối với một bản đồ trên tường (hình trên). Ghi nhớ những gì bạn nhìn thấy tốt nhất có thể. Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ này một vài lần và bản đồ dường như vẫn giữ nguyên.

Ống
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã khám phá xong, hãy đi đến những đường ống trên tường (hình trên) và bước lên những viên gạch màu xám trên mặt đất. Sàn hoạt động giống như một tấm áp lực, và bức tường có đường ống sẽ mở ra.

Thoát khỏi phòng giết người

Cánh cửa sẽ đóng lại sau lưng bạn khi bạn bước vào hầm và một căn phòng trống lớn hiện ra trước mặt bạn. Bạn có nhớ bức tranh mê cung trên tường không? Hình ảnh đó cho thấy lối đi an toàn qua phòng. Bạn sẽ chết ngay lập tức nếu bạn đi nhầm bảng hoặc cố gắng nhảy qua.

Tôi đã thử nghiệm với Lựu đạn Grapple và Thanh kiếm Eager Edge, nhưng bạn cần phải đi ngang qua căn phòng theo cách đã định.

Cách thoát khỏi Vanguard Vault trong Zero Hour Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Không may thay, bạn không thể quay lại để kiểm tra bản đồ, vì vậy tôi đã vẽ tuyến đường như hình trên. Chỉ cần bạn bước lên các bảng được hiển thị, bạn sẽ ổn thôi. Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang chơi với bạn bè, bạn sẽ giết tất cả mọi người trong phòng nếu bạn làm hỏng việc.

Bạn đã sẵn sàng đối mặt với trùm cuối sau khi vượt qua phòng tiêu diệt thành công. Nếu có 10 phút rảnh rỗi vào thời điểm này, bạn nên thoải mái hoàn thành nhiệm vụ với đội hình đầy đủ hỏa lực.

Nếu bạn sống sót trước TR3-VR trong gang tấc, hãy nhớ rằng sẽ có một chiến thắng hấp dẫn để giành lấy nếu bạn trốn thoát mà không chết.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *