Anime Fantasy Raids – Chúng là gì và tìm chúng ở đâu

Muốn biết về Anime đột kích giả tưởng? Hướng dẫn của chúng tôi có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn! Chúng tôi sẽ giúp giải thích Anime Fantasy Raids là gì, chúng nằm ở đâu và chúng có thể cung cấp cho bạn những gì.

Nếu bạn muốn tự chơi hoặc để biết thêm thông tin về trò chơi, bạn hãy truy cập trang web Roblox. Để giúp bạn thực hiện những tưởng tượng anime của mình nhiều hơn nữa, chúng tôi có Hướng dẫn tiến hóa Anime Fantasy và Hướng dẫn thiết lập lại khối lập phương Anime Fantasy mà bạn có thể xem qua.

Anime đột kích giả tưởng

Hãy cùng tìm hiểu mọi thứ cần biết!

Đột kích là gì?

Đột kích trong Anime Fantasy là một loại chế độ trò chơi có thể được truy cập thông qua menu dịch chuyển. Hiện tại, có ba thế giới có sẵn và một thế giới khác sắp ra mắt (hãy nhớ kiểm tra lại tại đây!)

Mỗi thế giới đột kích có một bối cảnh riêng và sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng khác nhau khi bạn hoàn thành một cuộc đột kích. Mọi thế giới đều có cơ hội bỏ Nâng cấp chỉ số, Đặt lại khối và Mảnh quay lại (psss… chúng tôi có hướng dẫn về những điều này!) Nhưng nó cũng có phần thưởng được sử dụng cho quá trình tiến hóa, vì vậy nếu bạn định phát triển các đơn vị, hãy đảm bảo bạn hoàn thành một số cuộc đột kích!

Thế giới đột kích là gì?

Đây là những thế giới hiện tại có các cuộc đột kích:

  • Thị trấn biển:
    Trái cây lửa (1% / 5% khi gặp ác mộng)
  • Tàu vô tận:
    Bánh rán rực rỡ (1% / 5% cho cơn ác mộng)
  • Rừng Shidobi (Ban đêm):
    Kiếm Kusen (1% / 5% khi gặp ác mộng)
  • Thị trấn im lặng:
    Sắp ra mắt!

Khi nào chúng tôi cập nhật bài viết của mình?

Vì có một thế giới Raid mới đã được công bố nên chúng tôi sẽ theo dõi mọi thông tin mới về nó. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những bản cập nhật mới nhất, vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật bài đăng này khi Silent Town được phát hành. Hãy nhớ kiểm tra lại để không bỏ lỡ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *