Thảo luận về Manor Lords Mods bị cấm trên Discord chính thức

Nếu bạn muốn thảo luận Lãnh chúa trang viên mod trên Discord chính thức của trò chơi, bạn có thể phải chờ một thời gian vì thảo luận về mod đã bị cấm cho đến khi người xây dựng thành phố nhận được hỗ trợ chính thức cho tính năng này.

Theo một thông báo được đăng bởi người điều hành JKM trên máy chủ Discord, việc thảo luận và “khuyến khích sử dụng” các bản mod đã bị cấm nhằm “duy trì tính toàn vẹn” của trải nghiệm chơi trò chơi.

Thông báo tiếp tục nói rằng quyết định cấm thảo luận về bản mod được đưa ra “để đảm bảo rằng người chơi tham gia vào cơ chế cốt lõi của trò chơi như dự định” và nó bao gồm “các cuộc thảo luận về cách lấy, cài đặt hoặc sử dụng bản mod”.

Ngôi làng này tốt nhất nên được gỡ bỏ, nếu không hãy giúp tôi…

Theo người điều hành, quy tắc cấm thảo luận về mod sẽ được giữ nguyên cho đến khi hỗ trợ mod được thêm vào. Lãnh chúa trang viênnhưng hiện tại “không có thời gian ước tính để triển khai hỗ trợ mod”, vì vậy quy tắc đó có thể kéo dài một thời gian.

JKM cũng nói rằng các báo cáo lỗi liên quan đến Lãnh chúa trang viên mod “sẽ không được giải quyết” vì việc cài đặt mod có thể dẫn đến các sự cố mà bạn chỉ có thể giải quyết bằng cách cài đặt lại mới.

Lập trường đó được ủng hộ bởi Lãnh chúa trang viên dev Slavic Magic, người nói trên X (trước đây là Twitter) hôm nay rằng người chơi có thể thoải mái thử nghiệm các bản mod nhưng họ không nên báo cáo lỗi nếu sử dụng các bản mod.

Có thể đây là lý do tại sao quy tắc này được đưa ra, nhưng nó có vẻ như là một quy tắc kỳ quặc vì Slavic Magic cũng đã nhận xét tích cực về ít nhất hai Lãnh chúa trang viên mod: một thêm không ai khác ngoài Shrek vào trò chơi và cái khác kết hợp VR.

Một trận chiến đang diễn ra trong Manor Lords
Đây có lẽ là điều sẽ xảy ra nếu bạn thử và thảo luận về các mod trên Lãnh chúa trang viên Bất hòa.

Nếu bạn không quen thuộc với Lãnh chúa trang viênđó là một trò chơi xây dựng thành phố với các yếu tố chiến lược lớn và RTS được tạo ra bởi nhà phát triển độc lập nhỏ Slavic Magic và được xuất bản bởi Hooded Horse.

Chỉ trong vòng một ngày kể từ khi phát hành, trò chơi đã thu hút hơn 100.000 người chơi Steam và vượt mốc hàng triệu lượt bán ra, một thành tích đặc biệt ấn tượng khi trò chơi này cũng có sẵn thông qua PC Game Pass.

Bạn có thể kiểm tra Lãnh chúa trang viên ngay bây giờ trên PC thông qua Steam Early Access. Chúng tôi đã liên hệ với Hooded Horse để bình luận về câu chuyện này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *