MultiVersus – Lối chơi và trang phục của Joker được thể hiện trong Trailer mới nhất

Nhà phát triển Player First Games đã tung ra trailer mới cho tựa game đối kháng sắp ra mắt MultiVersus, lần này cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về lối chơi của phần bổ sung mới nhất vào danh sách trò chơi—The Joker. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Cùng với việc giới thiệu lối chơi của Joker, đoạn trailer cũng cho chúng ta cái nhìn về một số trang phục khác nhau sẽ có sẵn cho nhân vật, mang đến những đường cắt sâu như Batman Who Smiles, cũng như trang phục lấy cảm hứng từ các mô tả khác về nhân vật.

Joker sẽ có sẵn để chơi MultiVersus như một phần của sự ra mắt trò chơi vào ngày 28 tháng 5. Trò chơi sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S. Là một phần trong sự trở lại của trò chơi, nó cũng sẽ có một đội hình lớn hơn so với phiên bản đầu tiên và sẽ có các nhân vật từ nhiều hãng Warner Bros. thuộc tính, từ Wonder Woman, đến Iron Giant và Stephen Universe, thậm chí cả Shaggy và Bugs Bunny.

MultiVersus cũng sẽ có một loạt cơ chế mới, bao gồm tấn công lao và đỡ đòn, nhằm cải thiện nhịp độ chiến đấu diễn ra trong trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *