MMO Chúa tể của những chiếc nhẫn mở đường cho các trò chơi mới ở Trung Địa




Hình ảnh: Doanh nghiệp Trung Địa


Middle-earth Enterprises sẽ lại đẩy mạnh lĩnh vực trò chơi điện tử. Lee Guinchard, Giám đốc điều hành của Embracer Freemode, một phần của Embracer Group, tiết lộ ý định tạo ra một loạt trò chơi dành cho nhiều nền tảng dựa trên vũ trụ Lord of the Rings nổi tiếng của JRR Tolkien.

Tất cả những điều này đã được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn cực kỳ dài của Venture Beat với Lee Guinchard, nhưng chúng ta sẽ tập trung vào những gì liên quan đến trò chơi điện tử. Amazon Games đã chính thức thông báo rằng họ đang phát triển một game MMO Lord of the Rings mới. Trò chơi sẽ cho phép người chơi khám phá nhiều địa điểm và cốt truyện khác nhau từ The Hobbit và The Lord of the Rings trong bối cảnh Trung Địa rộng lớn. Đây không phải là MMO cũ mà là MMO mới.

Các trò chơi Lord of the Rings bổ sung đang được thực hiện ngoài MMO. Thông tin chi tiết về các dự án này còn hạn chế, nhưng Embracer Freemode muốn tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi thống nhất trong nhượng quyền thương mại. Điều này gợi ý những kết nối có thể có và tính liên tục giữa các tựa game sắp ra mắt. Tôi đang chờ thêm những tựa game thuộc loại Trung Địa sử dụng hệ thống Nemesis. Có vẻ như nó đã được đăng ký nhãn hiệu để không bao giờ được sử dụng nữa.

Embracer Freemode cũng đang thử những cách mới để phát triển trò chơi. Lee Guinchard cho biết họ sẵn sàng sử dụng nội dung do người dùng tạo ra và thậm chí cả trí tuệ nhân tạo trong thiết kế trò chơi. Tuy nhiên, để những tính năng này hoạt động tốt vẫn còn khó khăn. Đó không phải là điều đáng ngạc nhiên lắm.

Embracer Group hiện không sở hữu quyền đối với The Silmarillion, một tác phẩm của Tolkien đóng vai trò là phần tiền truyện của The Hobbit và thiết lập thế giới của Chúa tể những chiếc nhẫn. Tuy nhiên, nếu họ đồng ý với Tolkien Estate, nó có thể mở đường cho các trò chơi trong tương lai dựa trên tác phẩm trước đó. Đó là một trong những điều thực sự không ổn. Dù thế nào đi nữa, Embracer đang thúc đẩy điều này một cách mạnh mẽ và chúng ta có thể thấy Chúa tể của những chiếc nhẫn trở thành một tay chơi lớn trong trò chơi điện tử.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *