Kế hoạch kinh doanh trung hạn mới của Square Enix liên quan đến việc phát hành đa nền tảng, phân bổ tài nguyên phát triển tốt hơn

Square Enix đã công bố một kế hoạch kinh doanh mới. Theo báo cáo thu nhập gần đây, trong vòng ba năm tới, công ty sẽ bắt đầu “đặt nền móng cho sự tăng trưởng dài hạn”. Kế hoạch kinh doanh, dường như sẽ có hiệu lực trong năm nay, sẽ có hiệu lực cho đến khi năm tài chính kết thúc vào ngày 1 tháng 3 năm 2027.

Khi trình bày chi tiết về kế hoạch, Square Enix đã tiết lộ rằng kế hoạch kinh doanh xoay quanh bốn trụ cột cốt lõi sẽ đóng vai trò là kế hoạch hành động: tối ưu hóa sự phát triển của giải trí kỹ thuật số, tăng cường các đầu mối liên hệ với khách hàng, tạo ra sự ổn định nền tảng hơn và đạt được sự cân bằng giữa lợi nhuận của cổ đông và lợi nhuận của cổ đông. đầu tư vào tăng trưởng.

Chi tiết hơn về những trụ cột này, Square Enix tiết lộ rằng họ sẽ tập trung vào việc phát hành các trò chơi mang lại tiền đề là “vui vẻ”. Square Enix dường như cũng quan tâm hơn đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh xuất bản của mình, cũng như chuyển sang chiến lược phát hành đa nền tảng và đẩy mạnh doanh số bán hàng kỹ thuật số. Điều này có thể có nghĩa là chúng ta sẽ thấy ít độc quyền trên bảng điều khiển hơn theo năm tháng.

Square Enix cũng sẽ được dành tối đa 100 tỷ Yên cho các khoản đầu tư trong thời gian 3 năm, trong đó 20 tỷ Yên được dành để mua lại cổ phần trong một năm. Điều này có khả năng sẽ cho phép Square Enix đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào các phiên bản trò chơi điện tử thú vị hơn trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *