Horizon Forbidden West Dev giải thích tầm nhìn của họ đằng sau cuộc chiến với trùm Horus

Kỷ niệm lần đầu tiên phát hành Chân trời cấm Tây‘S bờ biển cháy DLC, nhà phát triển Guerrilla Games đã phát hành một đoạn trailer mới nói về cách thiết kế cuộc chiến Horus hoành tráng của trò chơi. video có sự góp mặt của giám đốc nghệ thuật cấp cao Misja Baas và nhà thiết kế trò chơi chính Arne Oehme, cũng như các thành viên khác trong nhóm phát triển trò chơi, nói về cuộc chiến với Horus. Kiểm tra video bên dưới.

Hãng phim dường như đã nhận thức được triển vọng thiết kế một cuộc chiến xung quanh Horus đầy tham vọng ngay từ đầu. Oehme nói về việc cuộc chiến diễn ra như một cao trào tuyệt vời vì nó được cho là phần kết của cốt truyện Forbidden West. Cuộc chiến cũng đóng vai trò như một màn kết thúc về mặt lối chơi, vì nó kiểm tra một số khả năng của Aloy.

“Chúng tôi phải hoàn thành cốt truyện của Chân trời cấm Tâyvì đây là nhiệm vụ cuối cùng của bản mở rộng và do đó, chúng tôi phải cung cấp một cấp độ xứng đáng là phần cuối cùng của nó,” Oehme nói.

“Khi chúng ta đang chiến đấu với một cỗ máy chịu trách nhiệm cho sự hủy diệt của nền văn minh, có vẻ như không dễ để hạ gục chỉ bằng cung tên của bạn. Chúng tôi muốn thử thách tất cả khả năng của Aloy trong cuộc chiến quyết định này: khả năng lẻn vào mà không bị phát hiện và ẩn nấp, sự nhanh nhẹn, khả năng leo trèo và bơi lội cũng như khả năng cộng tác với bạn bè của cô ấy.”

Baas nói về việc làm cho cuộc chiến trở nên hoành tráng như nó cảm thấy. Anh ấy cũng nói về quy mô của cuộc chiến và tầm quan trọng của việc cho phép người chơi nhìn thấy Horus từ xa cũng như cận cảnh.

Baas cho biết: “Để tạo ra cấu trúc trong cuộc chiến và mang lại nhịp độ và nhịp điệu phù hợp, chúng tôi đã cố gắng tách người chơi và Horus trong suốt cuộc chạm trán”.

“Nếu chúng ta chỉ chiến đấu ở cự ly gần với Horus, có thể nói là chúng ta đang ‘cắt móng chân của nó’. Bạn sẽ luôn ở rất gần và bạn sẽ không nhìn thấy nó nhiều và chúng tôi muốn đảm bảo rằng người chơi có cơ hội nhìn thấy cỗ máy và quan sát khả năng của nó. Chúng tôi cũng muốn người chơi chứng kiến ​​khả năng di chuyển xung quanh và nhận thấy sự tàn phá mà nó gây ra cho cảnh quan trên đường đi của nó. Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là mang đến cho Horus khoảnh khắc trình bày này để người chơi thể hiện sức mạnh của nó.”

Hãy xem video đầy đủ, trong đó có nhà thiết kế kỹ thuật Marcin Matuszczyk và nhà làm phim hoạt hình sinh vật cấp cao David Vince, nói về tất cả những thách thức liên quan đến việc thiết kế cuộc chiến, từ lối chơi đến hoạt hình, bên dưới.

Chân trời cấm Tây: Phiên bản hoàn chỉnh đã được phát hành trên PC vào đầu năm nay. Để biết thêm chi tiết, hãy xem đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *