Fabledom được phát hành vật lý trên Switch

Người xây dựng thành phố truyện ngụ ngôn được lên kế hoạch phát hành vật lý trên Switch, Maximum Entertainment và Grenaa Games được công bố hôm nay.

Tiêu đề vẫn chưa có thời điểm phát hành vào thời điểm này. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể yên tâm khi biết rằng trò chơi sẽ có phiên bản vật lý trong thời gian ra mắt.

Xin chào, thưa bệ hạ! Một vùng đất rộng lớn đang chờ đợi những người định cư của bạn và sẵn sàng làm thuộc địa.

Fabledom cung cấp một cách chơi trực quan và dễ tiếp cận Người xây dựng thành phố, không cần bảng excel cũng như không cần tối ưu hóa để xây dựng cho mình một vương quốc.

Lấy bối cảnh ở một thế giới kỳ lạ nơi Truyện cổ tích trở thành hiện thực, bạn sẽ chứng kiến ​​​​sự phát triển của ngôi làng của mình; theo dõi cuộc sống của công dân của bạn và theo dõi sự thăng trầm trong mối quan hệ của bạn với các vương quốc láng giềng.

Tìm miền đất hứa, định cư và phát triển! Bạn sẽ cần mọi nguồn lực sẵn có để mở rộng và phát triển. Xây dựng và định hình một thành phố xứng đáng với những công dân tương lai của bạn!

Xây dựng nền kinh tế của bạn, trao đổi các nguồn tài nguyên quý hiếm để phát triển và phát triển. ‘Fabledom’ cung cấp nhiều cách để tương tác với các vương quốc khác.

Cách bạn xử lý vấn đề ngoại giao sẽ định hình sự tiến bộ của bạn.

Sự lãng mạn sẽ định hình mạnh mẽ cách bạn chơi và tận hưởng trò chơi. ‘Sự tập trung của Fabledom vào tình yêu và sự thẳng thắn sẽ mang đến cơ chế xây dựng thành phố mới mẻ.

Chọn nhà vô địch của bạn, tập hợp người canh gác thị trấn của bạn và bảo vệ Vương quốc của bạn chống lại những người hàng xóm và tay sai hèn hạ

Trải nghiệm thế giới cổ tích tràn ngập những người khổng lồ, phù thủy, lợn bay và những bí mật ẩn giấu. Khám phá mọi ngóc ngách của thế giới huyền diệu này!

Các tính năng chính

  • Một thế giới cổ tích tràn ngập những người khổng lồ, phù thủy, lợn bay và những bí mật ẩn giấu
  • Thu thập tài nguyên để xây dựng, định hình và phát triển khu định cư của bạn
  • Xây dựng nền kinh tế của bạn, trao đổi các nguồn tài nguyên quý hiếm để phát triển và phát triển như một vương quốc
  • Nuôi một đội quân và bầu ra nhà vô địch của bạn để bảo vệ và chinh phục
  • Lãng mạn Vua hoặc Nữ hoàng của riêng bạn

Fabledom hiện đang được phát triển cho Switch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *