Dòng sông từ hồ Erie Ô chữ Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Dòng sông từ hồ Erie ô chữ đầu mối nhìn thấy lần cuối vào ngày 13 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ có thể giới thiệu các từ và khái niệm mới, đồng thời giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho manh mối ô chữ River từ Hồ Erie được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Thomas Joseph.

Con sông từ hồ Erie Câu trả lời ô chữ là…

Trả lời: NIAGARA (25D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Thomas Joseph vào ngày 13 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Thomas Joseph trước đây.

Câu trả lời ô chữ Thomas Joseph ngày nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • NIAGARA (danh từ)
    1. một con sông chảy từ Hồ Erie vào Hồ Ontario; tạo thành ranh giới giữa Ontario và New York
    2. thác nước ở Canada là Thác Móng ngựa; ở Hoa Kỳ nó là Thác Mỹ
  • HỒ (danh từ)
    1. một vùng nước (thường là nước ngọt) được bao quanh bởi đất liền
    2. bất kỳ sắc tố hữu cơ mờ sáng nào

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Về trò chơi ô chữ Thomas Joseph

Thomas Joseph là một người sáng tạo trò chơi ô chữ người Mỹ, người được biết đến với trò chơi ô chữ tổng hợp hàng ngày, được đăng trên các tờ báo trên khắp Hoa Kỳ và Canada.


Ô chữ Thomas Joseph
Hình ảnh qua Thomas Joseph Crossword

Joseph sinh năm 1955 tại Flushing, New York và bắt đầu tạo ra các trò chơi ô chữ vào đầu những năm 1990. Những câu đố đầu tiên của anh đã được xuất bản trên Tạp chí Games và New York Times, và sau đó anh bắt đầu tạo ra những câu đố cho tổ chức Universal Crossword.

Năm 2003, Joseph ra mắt trò chơi ô chữ tổng hợp của riêng mình, hiện được phân phối bởi Andrews McMeel Syndicate. Câu đố đã trở nên phổ biến nhờ những manh mối và chủ đề thông minh cũng như mức độ khó đầy thử thách của nó.

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần để giải câu trả lời manh mối ô chữ Sông từ Hồ Erie nhằm giúp bạn điền vào nhiều lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *