Truyền thuyết về Zelda có thể nhận được một tựa đề mới với Zelda là nhân vật chính – Tin đồn

Link đã là nhân vật chính của Truyền thuyết về Zelda hàng loạt trong nhiều thập kỷ. Trong khi Công chúa Zelda sẽ đảm nhận những vai trò chiến đấu tích cực hơn, cô ấy chỉ có thể chơi được trong các phần phụ như Chiến binh Hyrule: Thời đại tai họa. Điều đó có thể thay đổi trong tương lai, theo YouTuber PapaGenos.

Gần đây anh ấy đã tweet, “Nước mắt vương quốc Có một thiết kế zelda tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng ta đã quá muộn cho một trò chơi mà zelda là nhân vật chính. Đối với tôi, có vẻ như Một cuộc phiêu lưu Hyrule như thế Là điều mà người hâm mộ muốn, Bây giờ là lúc.” Các chữ cái viết hoa rất dễ thấy, khi sắp xếp sẽ thành dòng chữ “Đây là một gợi ý”. Dựa vào bối cảnh, điều đó có thể có nghĩa là một tựa phim mới với sự tham gia của Zelda đang được thực hiện.

Tất nhiên, cho dù đây là một trò chơi chính thống mới hay một bản mở rộng cho Truyền thuyết về Zelda: Nước mắt của Vương quốc (Nintendo trước đây đã thông báo không có kế hoạch cho DLC) hoặc vẫn chưa thấy một phiên bản phụ của phần sau. Hồ sơ theo dõi của PapaGenos không quá tệ, đã báo cáo về Số nguyên tố Metroid remaster đổ bóng trong Nintendo Direct. Hãy coi mọi thứ như muối bỏ bể như thường lệ.

Về việc Zelda trở thành một nhân vật có thể điều khiển được trong một tựa game mới, nhà sản xuất loạt phim Eiji Aonuma cho biết vào tháng 12 năm ngoái rằng “có thể có một số khả năng” điều tương tự xảy ra trong tương lai. Hãy theo dõi các thông tin cập nhật, đặc biệt là với Nintendo Direct tiếp theo dự kiến ​​vào tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *