Trò chơi bông cầu vồng

Trò chơi bông cầu vồng

Gameplay đã có cho phiên bản Switch mới của Bông cầu vồng. Ban đầu được làm cho SEGA Dreamcast, tựa game này đã ra mắt trên toàn thế giới lần đầu tiên.

Mọi thứ bạn cần biết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Hãy sẵn sàng để viên ngọc dễ thương độc quyền trước đây của Nhật Bản này được “hồi sinh”.

ININ và Success đã hợp tác một lần nữa để mang đến cho bạn bản phát hành lại được cải tiến mạnh mẽ – và lần đầu tiên trên toàn thế giới – của Rainbow Cotton.

Được phát hành lần đầu vào năm 2000 trên Dreamcast của Sega, Rainbow Cotton đưa bạn vào một cuộc hành trình lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử qua một số màn chơi được thiết kế tuyệt vời và đầy mê hoặc: từ một thị trấn ấm cúng dưới ánh trăng được bao phủ bởi ánh đèn Giáng sinh, xuyên qua một khu rừng trũng bí ẩn, cho đến một khu rừng huyền diệu. lâu đài trên mây. Được trang trí bằng đồ họa 3D quyến rũ, các cấp độ này bao gồm những con trùm khổng lồ cũng như các tuyến đường thay thế để khám phá, đảm bảo giá trị chơi lại cao.

Vì vậy, hãy thu thập sức mạnh để xây dựng những viên đạn hào nhoáng của bạn và ném chúng vào những kẻ thù đầy màu sắc. Sử dụng các đòn tấn công ma thuật mạnh mẽ để xóa màn hình bằng quả cầu lửa và ánh sáng. Cùng với một số nàng tiên đáng tin cậy, bạn có thể ngăn chặn ác quỷ Tweed và giúp Cotton bảo vệ chiếc kẹo liễu khó nắm bắt cho chính mình.

Trải nghiệm vốn đã kỳ diệu này được nâng cao nhờ các đoạn cắt cảnh anime được bản địa hóa hoàn toàn và đại tu đồ họa, cũng như nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống.

Các tính năng chính

  • Chế độ Retro chuyên dụng: tái tạo trải nghiệm ban đầu gần nhất có thể.
  • Điều khiển nâng cao: Các tính năng khóa nhanh và khóa được cải tiến để mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn.
  • Bản địa hóa hoàn toàn, bao gồm cả các đoạn cắt cảnh anime!
  • Cải tiến đồ họa: hiệu ứng hạt, sự tắc nghẽn xung quanh và hơn thế nữa!

Xem cách chơi Rainbow Cotton bên dưới.

lối chơi

Rainbow Cotton hiện có thể được mua trên Switch. Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Ý được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *