Bản cập nhật Fallout 4 ra mắt vào ngày 13 tháng 5, thêm “Tùy chọn mới cho đồ họa và hiệu suất”

Fallout 4s Bản cập nhật thế hệ tiếp theo đã xuất hiện vào tháng trước với nhiều sự phô trương và cường điệu, đặc biệt là sau thành công của chương trình truyền hình của Amazon. Không phải là không có vấn đề, cho dù đó là giao diện người dùng không mở rộng với màn hình Ultrawide, phá vỡ các bản sửa đổi hoặc nhắm mục tiêu kỳ lạ là 60 FPS ở tất cả các chế độ trên Xbox Series X.

Bethesda kể từ đó đã công bố bản cập nhật mới vào ngày 13 tháng 5, bao gồm “các tùy chọn mới cho cài đặt đồ họa và hiệu suất cũng như các bản sửa lỗi và cải tiến khác”. Không rõ liệu điều này có giải quyết được các vấn đề hiện tại hay không, vì vậy hãy chú ý theo dõi khi nào các ghi chú vá lỗi sẽ ra mắt vào ngày mai.

Bất chấp việc ra mắt Bản cập nhật thế hệ tiếp theo có vấn đề, bụi phóng xạ 4 đang tận hưởng thành công mới, cho dù đó là việc thúc đẩy số lượng người chơi đồng thời đạt mức cao nhất trên Steam (125.344 trong 24 giờ qua) hay tăng doanh số bán hàng ở Anh. Bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi về cách trò chơi chơi vào năm 2024 sau tất cả các bản cập nhật và mở rộng cũng như hiệu suất của phiên bản PS5.

Ngoài ra, hãy đến đây để xem suy nghĩ của chúng tôi về cách bụi phóng xạ 5 (mà Microsoft được cho là đang tìm cách đẩy nhanh tiến độ) có thể cải thiện so với người tiền nhiệm của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *