Trò chơi 1000xResist

Trò chơi mới hiện có sẵn cho Chống lại 1000x, chứng kiến ​​Switch ra mắt trong tuần này. Đoạn phim dài gần một giờ nêu bật cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng.

Giải thưởng IGF ba lần được đề cử 1000xRESIST là một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng ly kỳ. 1000 năm sau, loài người gần như bị diệt vong và một căn bệnh lây lan bởi người ngoài hành tinh đã giữ những người sống sót dưới lòng đất. Bạn là Người quan sát. Bạn nghiêm túc hoàn thành mục đích phục vụ MẸ của mình, cho đến ngày bạn biết được một bí mật gây sốc làm thay đổi mọi thứ.

Trong tương lai gần, một chủng tộc ngoài hành tinh bí ẩn gồm những thực thể khổng lồ sẽ xuất hiện. Chúng tôi gọi họ là Người chiếm đóng.

Họ không thù địch, nhưng điều đó không thành vấn đề. Sự xuất hiện của họ là một bản án tử hình. Nhân loại sẽ bị xóa sổ trong vài tháng, chống chọi với căn bệnh mà Người chiếm đóng đã mang đến hành tinh của chúng ta.

Một cô gái tuổi teen tên Iris là người sống sót duy nhất. Bằng cách nào đó cô ấy không chỉ miễn dịch mà còn trở nên bất tử.

1000 năm sau, Iris đã sinh ra một xã hội mới chỉ bao gồm các bản sao của chính cô.

Cô gọi họ là Chị em. Họ gọi cô ấy là MẸ TẤT CẢ. Họ sống an toàn trong Orchard, một hầm ngầm dưới lòng đất, trong khi Iris gây chiến với những người chiếm đóng.

Nhưng tất cả không ổn. Người chị thân nhất của bạn, Fixer, đến gặp bạn và tiết lộ một điều nguy hiểm. Bạn đã bị lừa dối. ALLMOTHER không phải là những gì cô ấy tuyên bố. Sau khi Fixer bị xử tử vì tội phản quốc, bạn phải khám phá ra sự thật.

Các tính năng chính

  • Sống lại những ký ức của một vị thần – Với tư cách là Người theo dõi, vai trò của bạn là sống lại và giải thích những ký ức của Người mẹ toàn năng thông qua một quá trình được gọi là Rước lễ.
  • KHÁM PHÁ SỰ THẬT – Khám phá những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của ALLMOTHER từ những ngày học trung học và sự xuất hiện của những Người chiếm đóng cho đến việc thành lập Vườn cây ăn quả và sự ra đời của những người chị em đầu tiên.
  • NHẢY TRƯỚC VÀ LẠI THỜI GIAN – trong ký ức, bạn có thể tua đi tua lại và quay ngược thời gian. Sử dụng khả năng này để giải các câu đố và truy cập các khu vực và bí mật bị khóa.
  • MỘT CÂU CHUYỆN KHÔNG NHƯ CÂU CHUYỆN KHÁC – góc nhìn trải nghiệm thay đổi theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng khi trò chơi kết hợp giữa cuộc phiêu lưu ở góc nhìn thứ 3, tiểu thuyết trực quan và trình mô phỏng đi bộ ở góc nhìn thứ nhất trong khi đưa ra những khúc mắc, khúc mắc và tiết lộ về phía bạn cho đến khi bạn đặt câu hỏi về mọi thứ mà bạn nghĩ mình biết.
  • ĐƯỢC lồng tiếng HOÀN TOÀN – tận hưởng hơn 10 giờ chơi sống động với hơn 15.000 câu thoại được lồng tiếng đầy đủ từ dàn diễn viên xuất sắc người Canada gốc Á.

Hãy xem cách chơi 1000xResist bên dưới.

1000xResist được đặt trên Switch eShop. Tiếng Anh và tiếng Trung (Phồn thể) được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *