Cách sửa lỗi độ phân giải chế độ cửa sổ trong Marvel Rivals

Marvel Rivals, Netease đảm nhận một game bắn súng anh hùng theo phong cách Overwatch lấy bối cảnh trong vũ trụ Marvel, cuối cùng cũng có mặt dành cho những người chơi may mắn được chọn tham gia thử nghiệm alpha trước khi ra mắt và như mong đợi với phiên bản alpha, không phải mọi thứ đều hoạt động hoàn hảo.

Vì lý do nào đó, một số người chơi không thể thay đổi độ phân giải trong menu cài đặt của trò chơi. Vấn đề này chủ yếu ảnh hưởng đến những người chơi sử dụng màn hình siêu rộng với tỷ lệ khung hình 21:9 hoặc 32:9, cộng với những game thủ có thiết lập nhiều màn hình. Mặc dù Netease chắc chắn sẽ vá lỗi này trong tương lai, nhưng có một giải pháp thay thế mà bạn có thể thử ngay bây giờ nếu bị kẹt ở chế độ cửa sổ khi chơi Marvel Rivals.

Cách khắc phục lỗi độ phân giải trong Marvel Rivals

Nếu bạn bị kẹt ở chế độ cửa sổ trong Marvel Rivals và không thể thay đổi độ phân giải, thì đóng trò chơi hoàn toàn và quay lại màn hình của bạn. Từ đó, thay đổi độ phân giải màn hình của bạn thành 1920×1080. Khi bạn đã thiết lập và chạy ở độ phân giải 1080p, hãy khởi động lại Marvel Rivals.

Tìm đường đến menu chính và mở menu cài đặt đồ họa. Bây giờ bạn có thể thay đổi loại hiển thị của mình thành cửa sổ không viền. Chọn cửa sổ đó thay vì cửa sổ bình thường và trò chơi sẽ diễn ra toàn màn hình ở 1080p.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để trò chơi chạy ở tỷ lệ 21:9 hoặc 32:9, hãy nhấn Alt+Tab và quay lại màn hình nền của bạn. Sau đó, thay đổi độ phân giải của bạn trở lại độ phân giải gốc của màn hình, cho dù đó là 3440×1440, 5120×1440 hay bất kỳ kích thước nào bạn có. Vì bạn đã đặt Marvel Rivals ở chế độ cửa sổ không viền nên trò chơi sẽ bị lừa vào lấp đầy toàn bộ màn hình của bạn từ mép này sang mép khác.

Marvel Rivals được tối ưu hóa đẹp mắt và trông tuyệt vời trên màn hình siêu rộng, ngay cả khi giao diện người dùng không thể mở rộng hoặc tùy chỉnh hoàn hảo. Tuy nhiên, cho đến khi bản sửa lỗi chính thức được phát hành cho lỗi này, bạn sẽ phải lặp lại các bước này mỗi khi khởi động lại trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *