Vòng thông số kỹ thuật mới của Switch 2 được phát hiện

Switch 2 thông số kỹ thuật được đồn đại

Một số người hâm mộ tin rằng họ đã phát hiện ra thông số kỹ thuật mới cho Switch 2 và dường như đã làm điều đó theo một cách hơi kỳ lạ.

Dù bạn có tin hay không thì thông tin này dường như bắt nguồn từ dữ liệu hải quan và vận chuyển. Người hâm mộ luôn theo dõi các chuyến hàng được gửi giữa Nintendo, NVIDIA và các nhà sản xuất linh kiện khác. Thông tin vận chuyển tháng 3 chỉ mới được xem trong tuần này và các tài liệu tham khảo về một số lô hàng mới với tên mã mới đã được tìm thấy mà nhiều người tin rằng đó là các thành phần dành cho máy chơi game Nintendo tiếp theo.

Mặc dù chưa được xác nhận nhưng người ta cho rằng Switch 2 sẽ có hai chip RAM 6GB cho tổng cộng 12GB RAM. Mặc dù chúng tôi không biết liệu đó sẽ là RAM LPDDR5 hay LPDDR5X, nhưng có vẻ như nó sẽ chạy ở tốc độ 7.500 triệu lượt truyền mỗi giây.

Làm thế nào để nó phù hợp với Switch hiện tại? Hệ thống đó sử dụng 4GB RAM LPDDR4 với tốc độ lên tới 3.200 triệu lượt truyền mỗi giây.

Ở những nơi khác, bộ nhớ của Switch 2 dường như có dung lượng 256GB và sẽ là UFS 3.1 cho tốc độ đọc tiềm năng lên tới 2.100 MB/s. Switch hiện tại có dung lượng lưu trữ 32GB, đạt tốc độ tối đa khoảng 300MB/s.

Những thông tin này chỉ cung cấp cho chúng tôi ý tưởng nhỏ về những gì chúng tôi có thể mong đợi từ phần cứng Switch 2. Nếu sử dụng công nghệ nâng cấp DLSS của NVIDIA như tin đồn, thiết bị có thể mang lại chi tiết hình ảnh tốt hơn với ít sức mạnh GPU hơn. Ngoài ra, mặc dù khó có thể so sánh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh của Nintendo vì họ sử dụng công nghệ AMD và kiến ​​trúc x86, tốc độ lưu trữ được báo cáo là 2.100 MB/s gần bằng tốc độ đọc 2,4 GB/s của Xbox Series X/S.

Nintendo sẽ đưa ra thông báo chính thức về bảng điều khiển mới của mình trong năm tài chính nàykết thúc vào tháng 3 năm 2025.

Nguồn, qua

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *