Hi-Fi Rush, Cái ác trong các trang Steam bị tấn công bằng những đánh giá tích cực Tôn vinh Tango Gameworks, chỉ trích Microsoft

Kể từ khi Microsoft đóng cửa nhà phát triển Tango Gameworks, những người hâm mộ tức giận đối với tác phẩm của studio đã tấn công dữ dội vào danh sách Steam để tìm kiếm. Cơn sốt Hi-Fi, Dây ma: TokyoCái ác trong ta và phần tiếp theo của nó với các bài đánh giá. Điều thú vị là, trong khi các phong trào trong cộng đồng người hâm mộ như thế này thường chọn những đánh giá tiêu cực thì đánh giá trên Steam dành cho những trò chơi này lại cực kỳ tích cực.

Các bài đánh giá gần đây nhất dành cho những trò chơi này ca ngợi tựa game và công việc mà Tango Gameworks đã đầu tư vào chúng, đồng thời cũng đảm bảo chỉ trích Microsoft về quyết định đóng cửa studio.

“RIP Tango Gameworks,” đọc một bài đánh giá cho The Evil Inside. “RIP Tango Gameworks và sự tham lam của Microsoft và các công ty chết tiệt, mọi người mất việc làm và niềm đam mê của họ vì một giám đốc điều hành tham lam muốn mua cho mình một chiếc du thuyền khác,” một ghi chú khác viết. Các đánh giá cho Cơn sốt Hi-Fi tương tự phản ánh tình cảm, với một bài đánh giá có nội dung “RIP Tango. Không còn nữa Ác ma trong vòng 3HiFi Rush 2 Hiện nay.”

Microsoft đã thông báo đóng cửa Tango Gameworks cũng như các studio khác, bao gồm Arkane Austin, vào đầu tuần này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *