Game nhập vai di động cao cấp ‘Ex Astris’ từ nhà phát triển ‘Arknights’ nhận được bản cập nhật lớn về lối chơi, chiến đấu và đồ họa – TouchArcade

Vào tháng 2 năm nay, Arknights RPG cao cấp của nhà phát triển Hypergryph Ex Astris ($9,99) đã chính thức ra mắt trên thiết bị di động. Đây là một trò chơi xuất sắc mà tôi đã đưa vào danh sách một trong những trò chơi di động hay nhất năm 2024 cho đến nay (vào tháng 3). Kể từ khi ra mắt, Ex Astris chưa nhận được bất kỳ cập nhật đáng chú ý nào ngoài một số bản vá trong trò chơi. Trời đẹp Ex Astris bản cập nhật phiên bản 1.1.0 đã có mặt. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên sau khi ra mắt trò chơi và nó đi kèm với các tính năng tối ưu hóa đồ họa, cải tiến lối chơi, thay đổi chỉ số, thay đổi chiến lợi phẩm, v.v. Các Ex Astris Ghi chú bản vá 1.1.0 đề cập đến các cải tiến về hiệu suất trò chơi, đồ họa, mô hình, nghệ thuật, chất lượng kết cấu, đoạn cắt cảnh, môi trường chương cụ thể, giao diện người dùng, hướng dẫn, tường thuật câu chuyện, khám phá, tiến triển chỉ số, hiệu ứng kỹ năng, v.v. Đó chắc chắn là một bản cập nhật lớn. Tôi rất nóng lòng muốn chơi nó sau ngày hôm nay để xem cảm giác như thế nào sau khi ra mắt. Nếu bạn chưa chơi, hãy xem cách chơi và khởi chạy video bên dưới:

Ghi chú vá đầy đủ cho bản cập nhật là ở đây trên Twitter với các đoạn trích trên danh sách App Store cho trò chơi. Tôi rất vui khi thấy nhiều phản hồi của người chơi được giải quyết trong bản cập nhật đầu tiên của trò chơi. Hy vọng chúng ta cũng sẽ thấy một số DLC trả phí trong tương lai. Ex Astris là một game nhập vai di động cao cấp có giá 9,99 USD. Nếu bạn muốn chơi Ex Astris, bạn có thể mua nó trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Bạn cũng có thể kiểm tra chính thức Ex Astris trang web tiếng Anh chính thức tại đây để biết thêm chi tiết về lối chơi và câu chuyện. Hy vọng mô hình kinh doanh này phù hợp với các nhà phát triển và chúng ta sẽ thấy nhiều trò chơi hơn như Ex Astris trong tương lai. bạn nghĩ gì về Ex Astris nếu bạn lấy nó khi ra mắt và bạn có chơi không Arknights thường xuyên?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *