Cách tăng giới hạn xây dựng trong Homeworld 3

Gửi thư rác các nút xây dựng chỉ có thể giúp bạn đạt được điều đó. Và cho đến nay, ý tôi là hầu như không có nơi nào, nhưng nếu bạn nhất quyết tăng quy mô hạm đội của mình, thì đây là cách tăng giới hạn xây dựng War Games trong Homeworld 3.

Homeworld 3: Cách tăng giới hạn xây dựng

Trái ngược với những cuộc chạm trán và chiến đấu ngoài không gian mà bạn gặp trong Chiến dịch, giới hạn chế tạo tàu vũ trụ có thể trở thành một vấn đề nếu bạn đang gặp khó khăn với các nhiệm vụ và mục tiêu cần hoàn thành trong War Games, chế độ roguelike của Homeworld 3. Điều này là do sự hiện diện và độ khó của kẻ thù sẽ tăng lên khi bạn dành nhiều thời gian hơn trong mỗi vòng, khiến việc tạo ra những con tàu mới trở nên quan trọng để sinh tồn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngay từ đầu, bạn chỉ nhận được giới hạn pop Strikecraft 30 giới hạn – có giới hạn 75 pop trong chế độ chiến dịch – mà trong những tình huống khó hơn có thể bị giới hạn cực kỳ lớn. May mắn thay, thông qua việc sử dụng nhiều Cổ vật trong Trò chơi chiến tranh, bạn có thể tăng giới hạn pop của mình. Ví dụ, Hệ thống hỗ trợ Strikecraft sẽ tăng giới hạn Strikecraft của bạn lên 10. Cổ vật này đặc biệt có giá trị vì nó không có tác động tiêu cực nào liên quan đến nó. Điều này diễn ra trái ngược với Do đó, Hệ thống hỗ trợ tàu khu trục sẽ giảm giới hạn tấn công Strikecraft và Corvette của bạn xuống 5.

Hệ thống hỗ trợ Strikecraft Homeworld 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất nhiên, điều này nói dễ hơn làm. Các hiện vật đóng vai trò là công cụ sửa đổi trong trò chơi thường thấy ở thể loại roguelike. Trong mỗi lần chạm trán, bạn sẽ phải hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể, đồng thời bạn sẽ nhận được phần thưởng là lựa chọn Cổ vật khi làm như vậy. Bạn sẽ phải chọn một Cổ vật từ một lựa chọn ngẫu nhiên sẽ khác nhau về loại và độ hiếm. Vì pop cap không phổ biến lắm nên cuối cùng bạn có thể chơi một số vòng kha khá mà thậm chí không gặp phải Artifact nói trên.

Thành thật mà nói, tôi sẽ không tập trung quá nhiều vào các con số trong Homeworld 3. Sở hữu một hạm đội tàu vũ trụ khổng lồ sẽ không thành vấn đề nếu bạn không thích nghi với hoàn cảnh – hoặc bạn cạn kiệt nguồn lực để tạo ra nó. Vì vậy, hãy xây dựng phù hợp với nhiệm vụ hiện tại, sử dụng đội hình giúp các cuộc tấn công của bạn hiệu quả hơn và sử dụng môi trường xung quanh để làm lợi thế cho bạn nhằm ngăn chặn những thương vong không cần thiết trong cuộc chiến giữa các vì sao – điều đó nghe có vẻ quen thuộc phải không?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *