Bản cập nhật OTA ‘ Marvel Snap’ mới nhất mang lại kỷ nguyên của Ultron – TouchArcade

Nó không bao giờ thất bại: Shaun đưa ra hướng dẫn xây boong mới cho Marvel Snap (Miễn phí) và bản vá cân bằng mới sẽ ra mắt vào ngày hôm sau. Đó chỉ là quy luật của vũ trụ thôi các bạn ạ. Đây là một trong những bản cập nhật OTA (qua mạng) được xuất hiện vài lần một tháng và do đó, nó thực sự chỉ điều chỉnh một số giá trị trên một số thẻ. Mà nói, Marvel Snap là một trò chơi trong đó việc điều chỉnh giá trị có thể dẫn đến một số thay đổi lớn về cách chơi. Chúng ta hãy xem trong này có gì, cùng với một chút phân tích.

Tôi nghĩ lần này chúng ta sẽ xem xét nerf trước. Lady Deathstrike đã có một sự thay đổi khá thành công vào tháng trước và kết quả là cô ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Có vẻ như cô ấy thực sự đã trở nên quá thành công nên sức mạnh của cô ấy đang bị giảm đi. Cô ấy chuyển từ Sức mạnh 5 giá 7 sang Sức mạnh 5 giá 6 mà không có thay đổi nào về khả năng của mình. Vì khả năng của cô ấy là một phần lớn lý do khiến cô ấy nổi tiếng, tôi tưởng tượng cô ấy sẽ ổn ngay cả khi mất đi sức mạnh này.

Lần giảm sức mạnh cuối cùng của Darkhawk đã khiến anh ta tăng lên 5-Cost, và điều đó dường như vẫn chưa đủ để ngăn cản anh ta. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ tấn công ở nơi khác, và thực sự anh ấy đã làm được điều đó trong phiên bản này. May mắn thay, khả năng của anh ấy vẫn còn nguyên. Anh ta chuyển từ Sức mạnh 5 giá 4 sang Sức mạnh 5 giá 3, và đây là một thay đổi cân bằng khác mà tôi không thấy gây tổn hại quá nhiều cho nhân vật. Tôi tưởng tượng tất cả chúng ta vẫn sẽ ăn nhiều đá.

Được rồi, tất cả các buff từ đây. Cái đầu tiên mang tính cho và nhận một chút, nhưng tôi nghĩ nó là một cái tốt cho lá bài được đề cập. Khả năng của Leech thay đổi một chút trước đây khiến anh ấy mất đi sự nổi tiếng và không khó hiểu tại sao. Bây giờ anh ấy chỉ đánh các lá bài On Reveal và làm điều đó ở lượt thứ năm không còn là kẻ đánh bại thế giới như trước nữa. Với ý nghĩ đó, Leech đang chuyển từ Sức mạnh 3 chi phí sang Sức mạnh 4 chi phí 2, điều này giúp anh ta dễ dàng thoát ra hơn rất nhiều ở lượt sớm hơn nếu bạn muốn.

Psylocke và Sauron có thể hợp tác lần này vì cả hai đều đang thấy các đợt giảm sức mạnh trước đó được khôi phục. Psylocke một lần nữa lại là thẻ 2-Cost 2-Power, không còn phải tồn tại chỉ với 1-Power nữa. Sauron cũng lấy lại được một điểm Sức mạnh, chuyển từ Sức mạnh 3 giá 2 thành Sức mạnh 3 giá 3. Một thỏa thuận tốt cho cả hai và một thỏa thuận có thể chứng kiến ​​​​Sauron trở lại. Psylocke chưa bao giờ thực sự rời đi, nhưng tôi không ngại việc cô ấy mạnh mẽ hơn một chút.

Không nghi ngờ gì nữa, Klaw có thể là một quân bài khó sử dụng. Anh ta có 5 Giá 4 Sức mạnh với khả năng Liên tục bổ sung Sức mạnh cho vị trí bên phải anh ta. Trước bản cập nhật này, lượng Sức mạnh anh ấy thêm vào là +6. Bây giờ, anh ấy thêm +8. Liệu điều này có khiến những người chưa từng sử dụng anh ấy trước đây thử sức với anh ấy không? Tôi cho rằng chúng ta sẽ thấy, nhưng tôi tưởng tượng rằng anh ấy chủ yếu vẫn sẽ được chuyển sang sử dụng các thẻ 5 chi phí linh hoạt hơn khác.

Buff lớn trong bản cập nhật này và là buff có khả năng nổ tung cao nhất khi đối mặt với Bữa tối thứ hai, là dành cho Ultron. Tôi có thể hiểu được suy nghĩ đằng sau nó. Anh ấy là một cầu thủ tệ hại từng được chơi rất nhiều, nhưng anh ấy đã sa sút dần theo thời gian vì nhiều lý do. Tôi nghi ngờ rằng bây giờ điều đó sẽ thay đổi. Trước đây, anh ấy triệu tập Máy bay không người lái để điền vào mọi địa điểm, mỗi địa điểm đều có Sức mạnh 1 Chi phí 1, giờ đây anh ấy đã gửi một số mô hình Sức mạnh 1 Chi phí 2 được cải tiến. Những thứ này vẫn có thể được nâng cấp bởi Patriot và Kazar, vì vậy bạn đang xem xét tối đa bốn điểm Sức mạnh bổ sung cho mỗi vị trí so với trước đây. Họ vẫn dễ bị tổn thương trước những thứ phá hủy thẻ 1 Chi phí, nhưng đây là một bước đi lớn và tôi sẽ muốn xem kết quả.

Vậy là xong bản cập nhật OTA này Marvel Snap. Bạn nghĩ gì về những thay đổi này? Chúng có ảnh hưởng đến bất kỳ bộ bài nào của bạn không? Bạn có đang nghĩ đến việc thử bất kỳ lá bài được buff nào không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *