10 hàng hóa và quà tặng Final Fantasy hay nhất nên mua trong năm 2024

Khi nói đến việc tặng quà cho người hâm mộ Final Fantasy, có rất nhiều lựa chọn phù hợp để bạn lựa chọn. Hoặc có thể bản thân bạn là một nhà sưu tập và muốn tự thưởng cho mình một số hàng hóa. Dưới đây là 10 hàng hóa và quà tặng Final Fantasy hay nhất mà bạn nên chú ý trong năm 2024.

Hình ảnh: Redbubble

Nếu bạn là người đang tìm kiếm trang phục Final Fantasy sành điệu nhưng vẫn liên quan đến nhượng quyền thương mại thì đây Áo thun Chocobo cổ điển phù hợp với hóa đơn Chiếc áo này có thiết kế cổ điển với hình bóng Chocobo và năm 1988, gần giống với một chiếc áo sơ mi tiết kiệm.

Điểm hay của Redbubble là bạn có thể chọn bất kỳ kích cỡ, màu sắc và kiểu áo nào theo ý thích của mình. Không chỉ vậy, nó còn không nhất thiết phải mặc áo phông! Thiết kế này có thể được in trên nhiều loại áo sơ mi có độ dài tay áo khác nhau.

Hộp nhạc quà tặng hàng hóa Final Fantasy
Hình ảnh: Amazon

Bạn đang tìm kiếm thứ gì đó nhỏ bé như một vật kỷ niệm mà vẫn có ý nghĩa đối với người hâm mộ Final Fantasy? Không cần tìm đâu xa hơn cái nhỏ bé này Hộp nhạc Final Fantasy cho phép bạn lên dây cót và lắng nghe một giai điệu quen thuộc tuyệt đẹp.

Bạn không chỉ bị mắc kẹt với chủ đề chính của FF7 hoặc Chủ đề của Aerith; bạn có thể mua “Eyes on Me” của FF8 và thậm chí cả “To Zanarkand” của FF10. Một thứ được làm thủ công như thế này sẽ làm hài lòng bất kỳ người yêu thích Final Fantasy 7, 8 hoặc 10 nào.

Áp phích Ff7
Hình ảnh: Crunchyroll

Với việc Final Fantasy 7 Rebirth phát hành vào năm 2024, người hâm mộ FF7 đang háo hức hơn bao giờ hết đối với hàng hóa FF7. Đây là lý do tại sao bạn nên hướng tới việc có được điều này Bộ sưu tập áp phích Final Fantasy 7.

Nó tương đối rẻ với tổng số 22 tấm áp phích có thể tháo rời và chúng trông thật ấn tượng. Tác phẩm nghệ thuật có các nhân vật mang tính biểu tượng như Sephiroth, Aerith, Cloud và những gương mặt quen thuộc hơn trong những bức ảnh trông giống như áp phích phim.

Moogle Nhung
Hình ảnh: Amazon

Trực tiếp từ Square Enix, bạn có thể mua sản phẩm đáng yêu này Moogle dệt kim sang trọng trông có vẻ thủ công với tình yêu. Được dệt từ sợi mềm, chú Moogle này trông cực kỳ đáng yêu.

Vì Moogle xuất hiện trong nhiều trò chơi khác nhau trong loạt game Final Fantasy nên đây là một món quà tuyệt vời dành cho bất kỳ người hâm mộ nào, bất kể họ đã chơi bao nhiêu trò chơi trong loạt game này.

Sách dạy nấu ăn quà tặng hàng hóa Final Fantasy
Hình ảnh: Amazon

Đối với bất kỳ người yêu thích ẩm thực nào cũng chơi Final Fantasy 14, đây Sách dạy nấu ăn Ultimate Final Fantasy XIV là món quà hoặc món hàng hoàn hảo. Nó bao gồm một lượng lớn các món ăn quen thuộc từ tựa game MMO FF14 đình đám.

Có cơ hội tạo ra hơn 70 công thức nấu ăn với hướng dẫn từng bước cho các món ăn từ mọi loại bữa ăn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món khai vị nhỏ, một món tráng miệng ngọt ngào hay một bữa tối thịnh soạn, đều có công thức nấu ăn dành cho các đầu bếp ở mọi cấp độ kỹ năng.

Quà tặng hàng hóa Final Fantasy Pixel Art
Hình ảnh: Amazon

Mặc dù các game Final Fantasy mới hơn rất đáng nhớ và được yêu thích, nhưng còn những game đã bắt đầu tất cả thì sao? FF DOT: Nghệ thuật pixel của Final Fantasy là một cuốn sách nghệ thuật khám phá vô số các họa tiết và nghệ thuật pixel từ các tựa game Final Fantasy đầu tiên.

Đây là một trong những cuốn sách bàn cà phê hoàn hảo có thể khơi dậy cuộc trò chuyện. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nghệ thuật pixel đáng kinh ngạc của Final Fantasy mà còn có thể đọc bài phỏng vấn đặc biệt với Kazuko Shibuya, họa sĩ pixel nhân vật của bộ truyện.

Chocobo Sang Trọng
Hình ảnh: Crunchyroll

Chúng ta vẫn chưa xong việc với thú nhồi bông. Một món quà hoặc hàng hóa tuyệt vời khác dành cho người hâm mộ bộ truyện này phải là món quà này Nhung nhung Chocobo được thiết kế theo Chocobo trong FF7 Remake.

Thay vì được dệt kim, chiếc áo sang trọng này được làm bằng polyester mềm và cao 5,5 inch. Người bạn lông xù này sẽ trông thật hoàn hảo khi ngồi trên kệ hoặc bàn chơi game, và thậm chí có thể nằm trên giường với những thú nhồi bông khác như Moogle Knitted Plush.

Quà tặng hàng hóa Final Fantasy Vivi Hình
Hình ảnh: Crunchyroll

Bất kỳ người hâm mộ Final Fantasy 9 nào cũng sẽ đánh giá cao vẻ đẹp tuyệt đẹp này Final Fantasy IX Vivi Chibi Hình. Mặc dù chỉ cao 3,9 inch nhưng nhân vật Vivi này được làm bằng Diecast Metal và sáng bóng hơn bất kỳ nhân vật nào tôi từng sở hữu.

Nhân vật chibi này nổi bật so với hầu hết các nhân vật khác nhờ ánh sáng óng ánh, khiến nó trông vô giá. Ngay cả khi nhìn vào các chi tiết cũng khiến nó trông được làm thủ công đẹp mắt.

Nghệ Thuật Ff16
Hình ảnh: Crunchyroll

Năm 2024 vẫn là một năm tuyệt vời đối với người hâm mộ FF16 khi DLC cuối cùng được phát hành trong năm nay. Kỷ niệm tình yêu của bạn dành cho trò chơi này với Nghệ thuật của Final Fantasy XVImột cuốn sách nghệ thuật tuyệt đẹp dành riêng cho các hình minh họa của FF16.

Không chỉ có những hình minh họa đầy màu sắc mà còn có cả bản phác thảo ý tưởng và hình ảnh khác được sử dụng để tạo ra FF16. Bất kỳ FF16 nào cũng sẽ đánh giá cao cuốn sách bìa cứng hơn 300 trang này.

Quà tặng hàng hóa Final Fantasy Hình đám mây
Hình ảnh: Crunchyroll

Để kết thúc danh sách này tôi phải bao gồm biểu tượng này Final Fantasy VII làm lại Cloud Strife Hình. Nó có thể có giá cao, nhưng với một mô hình chi tiết như vậy, nó đáng giá từng xu.

Tạo hình này trông như được lấy ngay từ trong game ra, với những vệt tóc nhọn quen thuộc của Cloud và thanh Buster Sword nặng trĩu tựa trên vai. Sự chú ý đến từng chi tiết trên mẫu này là tuyệt vời và là một sản phẩm phải mua đối với bất kỳ người hâm mộ FF7 nào.

Hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy một số quà tặng và hàng hóa Final Fantasy tuyệt vời với danh sách này. Nếu bạn quan tâm đến Final Fantasy 16 hơn, có thể bạn sẽ thích xem những thứ này quà tặng FF16 tuyệt vời.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *