Xbox được cho là đang tranh luận về việc đưa nhiệm vụ vào trò chơi cùng với việc tăng giá

Microsoft được cho là đang tranh luận về việc đưa Call of Duty lên Xbox Game Pass cùng với việc tăng giá dịch vụ đăng ký. Điều này xuất phát từ một báo cáo mới tại The Verge theo sau tin tức vào đầu tuần này rằng Xbox sẽ đóng cửa một số studio Bethesda, bao gồm nhóm Hi-Fi Rush Tango Gameworks và nhà phát triển Redfall Arkane Austin.

The Verge Tom Warren viết: “Microsoft cũng đã có những cuộc tranh luận nội bộ về việc có nên đưa các bản phát hành Call of Duty mới vào Game Pass hay không. Tôi hiểu rằng đây là một cuộc tranh luận đã diễn ra trong nội bộ một thời gian, với một số lo ngại rằng doanh thu của Call of Duty of Duty thường tạo ra cho Activision Blizzard sẽ bị Game Pass làm suy yếu.”

Điều này đề cập đến những vấn đề tiềm ẩn mà người chơi và nhà phân tích đã chỉ ra trong chiến lược của Xbox. Sau khi chi hàng tỷ USD cho việc mua lại trong những năm gần đây, Xbox có lẽ cần phải kiếm nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, đây là điểm thu hút lớn vì nền tảng này là Game Pass. Lý tưởng nhất là các bản phát hành mới lớn và thành công quan trọng, như trò chơi Hi-Fi Rush và Call of Duty, mang lại lượng lớn người đăng ký mới, bù đắp cho việc mất doanh số bán nguyên giá do Game Pass. Tuy nhiên, số lượt đăng ký Game Pass đã chững lại, đạt mức cao nhất vào khoảng năm 2019 đến năm 2021. Nếu Game Pass không có người đăng ký mới và việc phát hành Game Pass làm ảnh hưởng đến doanh số bán trò chơi truyền thống, thì thật dễ hiểu tại sao công ty có thể tranh luận nội bộ về việc liệu hoặc không phải thứ gì đó giống như Call of Duty mới (hầu như luôn là trò chơi bán chạy nhất trong bất kỳ năm nào) sẽ ra mắt trên Game Pass.

Bên cạnh cuộc tranh luận này, The Verge báo cáo cho biết Microsoft cũng đã cân nhắc việc tăng giá Game Pass Ultimate một lần nữa, lưu ý rằng cuộc thảo luận này và cuộc thảo luận về Call of Duty chỉ là những cân nhắc và có thể vẫn như vậy.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Bài đánh giá về Call of Duty: Modern Warfare III, sau đó đọc về buổi giới thiệu trò chơi Xbox vào tháng 6 và bí mật (có thể tập trung vào Call of Duty) xảy ra ngay sau đó.

[Source: The Verge]


Bạn cảm thấy thế nào về chiến lược gần đây của Xbox? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *