Trò chơi Lightforge bị sa thải đáng kể, Dự án lấy cảm hứng từ D&D bị tạm dừng phát triển ORCS

Lightforge Games đang tạm dừng vô thời hạn công việc của Dự án RPG sắp tới ORCS. Nhóm đã được giảm xuống thành một nhóm cốt cán khi một số nhân viên còn lại tìm cách xác định hướng hành động tiếp theo của họ.

Trong một thông báo được đăng lên trang web của trò chơi và các kênh truyền thông xã hội ngày hôm qua, Lightforge cho biết việc thiếu nguồn tài trợ của nhà xuất bản là lý do khiến họ không còn đủ phương tiện để tiếp tục làm việc trên Dự án ORCS. Để giảm thiểu mọi khó khăn kéo dài, nhóm đã quyết định ngừng hoạt động ngay lập tức. .

“Chúng tôi thực hiện cuộc gọi này để có thể hỗ trợ cho nhóm nhà phát triển tuyệt vời của mình: cho họ thời gian để ổn định, làm việc cùng nhau để giúp đỡ mọi người khi họ tái gia nhập thị trường việc làm và tìm kiếm vị trí mới để tiếp tục đam mê của chúng tôi. để tạo ra trò chơi,” Lightforge nói trong tuyên bố.

Trong những ngày tới, nhóm sẽ đóng cửa các kênh Discord và mạng xã hội. Sau đó, những nhân viên còn lại sẽ “xác định đâu là con đường khả thi cho dự án và studio”.

Lightforge được thành lập vào năm 2020 với tư cách là một studio chỉ hoạt động từ xa gồm các nhà phát triển cũ của Blizzard và Epic (chủ yếu là Fortnite). Theo trang LinkedIn của mình, họ đã thuê từ 11 đến 50 nhân viên với mục tiêu “thay đổi cách thế giới chơi game nhập vai”.

Dự án ORCS là dự án đầu tiên của Lightforge, lần đầu tiên được tiết lộ chỉ ba tháng trước vào tháng Hai. Trò chơi nhập vai đầy tham vọng này nhằm mục đích kết hợp cách kể chuyện hợp tác và xây dựng thế giới của trò chơi nhập vai trên máy tính bảng với lối chơi co-op truyền thống. Người chơi tạo ra thế giới giả tưởng của mình bằng trình chỉnh sửa trò chơi tích hợp sẵn và sau đó bắt tay vào các nhiệm vụ trong đó. Nó ít nhiều là một “Dungeon & Dragons do riêng bạn xây dựng”, tung xúc xắc và tất cả, do đó tại sao “ORCS” là viết tắt của “Nhập vai trực tuyến với cách kể chuyện hợp tác”. Với việc trò chơi hoàn toàn bị hủy bỏ, không rõ liệu Dự án ORCS có thực hiện hay không bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày.

Thật không may, Lightforge không phải là studio nhỏ duy nhất gặp khó khăn trong việc cạn kiệt nguồn tài trợ đầu tư vào trò chơi điện tử. Nhà phát triển Keoken Interactive của Deliver Us Mars gần đây đã buộc phải sa thải gần như toàn bộ nhân viên của mình vì lý do tương tự. Ngành công nghiệp này đã rơi vào tình trạng bị tổn thương trong một năm rưỡi qua, với việc Microsoft đóng cửa Tango Gameworks và Arkane Austin vào đầu tuần này và hơn 10.000 lần sa thải chỉ xảy ra trong năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *