Trailer ra mắt Pac-Man Mega Tunnel Battle: Chomp Champs

Đoạn phim giới thiệu Pac-Man Mega Tunnel Battle Chomp Champs

Bandai Namco đã sẵn sàng trailer ra mắt cho Trận chiến đường hầm Pac-Man Mega: Chomp Champs. Bắt đầu từ hôm nay, người chơi Switch có thể bắt tay vào trò chơi.

Tìm mọi thứ bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Pac-Man: Mega Tunnel Battle: Chomp Champs là cuộc thi ăn Pac-Man chỉ diễn ra trực tuyến! Ăn theo cách của bạn thông qua nhiều mê cung được kết nối với nhau bằng cách sử dụng Power Pellets và nhiều Vật phẩm sức mạnh khác nhau để tiêu diệt các Bóng ma và người chơi Pac-Man đối thủ! Hãy là Pac cuối cùng đứng cuối mỗi trận đấu trong Battle Royale 64 người chơi này để trở thành Chomp Champ!

Các tính năng chính

  • ĂN ĐỂ CẠNH TRANH: Pac-Man Battle Royale duy nhất có lối chơi đa nền tảng!
  • TIÊU THỤ TẤT CẢ: Ăn mọi thứ trong mê cung của bạn! Sau đó đi vào mê cung của những người chơi Pac-Man khác và nhai nhiều hơn nữa để đạt điểm cao!
  • CHẾ ĐỘ Pac-Man À LA: Chế độ loại bỏ có hành động theo phong cách arcade chống lại người chơi ở bất kỳ cấp bậc nào mà bạn kiếm được Token để đổi lấy mỹ phẩm. Chế độ xếp hạng có tính năng cạnh tranh nghiêm túc với những người chơi có thứ hạng tương tự, nơi bạn kiếm được Thứ hạng XP để có mặt trên bảng xếp hạng!
  • NHIỆM VỤ THÊM META: Hoàn thành các điều kiện cụ thể trong trận đấu để tăng điểm!
  • TRUE Pac VS. HÀNH ĐỘNG Pac: Nhai các chấm và trái cây, sau đó ăn Power Pellet để nhai các Bóng ma… và thậm chí nhai các Pac-Man khác!
  • SỨC MẠNH CHO PacS: Vật phẩm sức mạnh bổ sung vào hành động với khiên, tốc độ và hơn thế nữa để giúp bạn chiếm thế thượng phong trước Bóng ma cũng như những người chơi Pac-Man khác! Một số Vật phẩm Sức mạnh giúp đỡ Pac-Man, nhưng những vật phẩm khác giúp ích cho các Hồn ma!
  • LOẠI BỎ Mê cung: Hãy cẩn thận với những mê cung nhấp nháy khi chúng lần lượt rơi ra trong mỗi trận đấu! Hãy trốn thoát trước khi chúng bị loại!
  • CÁ NHÂN HÓA Pac CỦA BẠN: Với nhiều loại mỹ phẩm thú vị dành cho cơ thể, đầu và khuôn mặt, bạn có thể nổi bật so với Pack với phong cách của riêng mình!
  • TỔNG HỢP PacS CỦA BẠN: Thêm người chơi vào danh sách Bạn bè của bạn, theo dõi tiến trình của bạn bè, theo dõi lượt chơi của bạn bè và thậm chí mời họ chơi cùng trận đấu với bạn!
  • CHƠI HOẶC GIÁM SÁT: Theo dõi các trận đấu đang diễn ra từ cơ sở người chơi chung hoặc quan sát kỹ năng của bạn bè bạn. Khán giả ở Chế độ Loại bỏ thậm chí có thể bỏ phiếu về những Vật phẩm Sức mạnh nào sẽ được phát hành cho người chơi!
  • HÃY LÀ NHÀ CHAMP CHOMP! Cơ động hơn, vượt trội hơn và vượt trội hơn Pac để trở thành Pac cuối cùng chống lại 63 đối thủ Pac-Man khác!

Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt Pac-Man Mega Tunnel Battle: Chomp Champs bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Trận chiến đường hầm Pac-Man Mega: Chomp Champs hiện đã có trên Switch eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *