Những người được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới cho năm 2024 bao gồm Bí ẩn, Tiểu hành tinh, v.v.

Năm ứng cử viên được giới thiệu cho Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới vào năm 2024 đã được tiết lộ và thật khó để tranh luận rằng tất cả họ đều là những tác phẩm kinh điển có sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc.

Trở lại vào tháng 3, Bảo tàng Vui chơi Quốc gia Strong đã công bố 12 người lọt vào vòng chung kết tạo nên danh sách rút gọn cho những người được giới thiệu, nhưng chỉ có 5 người có thể lọt vào danh sách, và bây giờ, 5 người đó đã được quyết định.

Metroid lại bỏ lỡ danh sách, nghĩa là hai lần, nhưng Bí ẩn sẽ rất vui khi cuối cùng cũng được đưa vào Hall of Fame trong lần đề cử thứ ba, trong khi game arcade cổ điển Tiểu hành tinh đã thực hiện việc cắt giảm chỉ sau một đề cử trước đó.

Tiểu hành tinh là một trong những người được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới năm 2024. Các Đã sạc lại hình dung lại được hình ở đây.

Dưới đây là năm người được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới vào năm 2024.

  • Tiểu hành tinh (ban đầu được phát hành vào năm 1979)
  • Bí ẩn (ban đầu được phát hành vào năm 1993)
  • Ác quỷ thường trú (ban đầu được phát hành vào năm 1996)
  • SimCity (ban đầu được phát hành vào năm 1989)
  • Ultima I: Thời đại bóng tối đầu tiên (ban đầu được phát hành đơn giản là Tối thượng vào năm 1981)

Đáng buồn thay, điều đó có nghĩa Ưu tú, Anh hùng ghi-ta, Đài tưởng niệm Tokimeki (loạt phim mô phỏng hẹn hò chỉ có ở Nhật Bản), Metroid, Bạn Không Biết Jack, NeopetVận động viên trượt băng chuyên nghiệp của Tony Hawk tất cả đều không thành công.

Tuy nhiên, nhờ cách hoạt động của Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới, tất cả các trò chơi và nhượng quyền thương mại này đều đủ điều kiện để lọt vào danh sách rút gọn cho vòng giới thiệu tiếp theo vào năm tới. Hãy hy vọng họ làm được.

Một vận động viên trượt băng đang thực hiện một thủ thuật trong trò chơi Pro Skater 1+2 của Tony Hawk, một trong những phiên bản gốc của trò chơi này đã lọt vào danh sách rút gọn cho buổi giới thiệu Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới năm nay
Lấy làm tiếc, Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp của Tony Hawk (làm lại hình ở đây). Chúc may mắn lần sau.

Bảo tàng Vui chơi Quốc gia Strong mô tả những trò chơi được giới thiệu này là những trò chơi “có ảnh hưởng đáng kể đến văn hóa đại chúng và ngành công nghiệp trò chơi điện tử”.

Những người được giới thiệu sẽ được “lưu giữ trong Nhà tròn Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới của bảo tàng”, cho phép du khách đến bảo tàng có thể nhìn thấy họ và trực tiếp tiếp thu sức nặng văn hóa của họ.

Bạn có thể xem trang web chính thức của Bảo tàng Trò chơi Quốc gia Strong để biết thêm thông tin về sáng kiến ​​Đại sảnh Danh vọng Trò chơi Điện tử Thế giới. Hãy theo dõi những người được giới thiệu vào năm tới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *