Lễ hội Games London 2024 quy tụ hơn 100.000 người

Hơn 100.000 người đã tham dự phiên bản thứ 9 của Lễ hội Trò chơi Luân Đôn.

Ban tổ chức cho biết, sự kiện này diễn ra từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 13 tháng 4 và có sự tham gia của hơn 4.100 chuyên gia trò chơi. 900 công ty trò chơi đã tham gia, đại diện cho 41 quốc gia.

Qua các hợp đồng xuất bản, đầu tư, bán hàng, v.v., ban tổ chức ước tính rằng sự kiện này đã tạo ra khoảng 30 triệu bảng Anh cho các công ty tham gia.

Lễ hội Trò chơi Luân Đôn có 37 sự kiện và sẽ trở lại vào năm 2025 từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 13 tháng 4.

Trưởng bộ phận Trò chơi Luân Đôn và Giám đốc Lễ hội Trò chơi Luân Đôn Michael French nhận xét: “Đây không chỉ là một lễ kỷ niệm có quy mô toàn thành phố được đông đảo người tham dự mà còn là một lễ hội mang lại giá trị hữu hình cho cộng đồng về mặt kết nối, bán trò chơi và các hợp đồng xuất bản.” – như được thể hiện với quy trình tác động kinh doanh cao nhất từng được ghi nhận của chúng tôi, trị giá hơn 30 triệu bảng Anh.

“Trò chơi hiện đang ở thời kỳ tiềm năng nhất về mặt văn hóa nhưng ngành tạo ra chúng đang phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau – vì vậy, điều quan trọng hơn bao giờ hết là cung cấp một nơi để người hâm mộ có thể thưởng thức các trò chơi mới và các chuyên gia có thể có những kết nối kinh doanh có ý nghĩa, tất cả đều được củng cố bằng việc giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động.” cạnh tranh và bền vững”.

Là một phần của Lễ hội Trò chơi Luân Đôn, Ensemble là một triển lãm trưng bày tác phẩm của các chuyên gia trò chơi ít được đại diện đang làm việc tại Vương quốc Anh. Nhóm thuần tập năm 2024 có tám người và chúng tôi đã nói chuyện với Rafif Kalantan về sứ mệnh của cô ấy là vô địch các nhà phát triển MENA và SWANA.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *