Hướng dẫn thế giới AFK Type Soul

Cái này Hướng dẫn thế giới AFK Type Soul cho bạn biết khu vực nhàn rỗi này là gì, làm thế nào để đến được nó, nó làm gì và phần thưởng! Nếu bạn muốn trò chơi tiến triển và giành được chiến lợi phẩm khó kiếm trong khi vặn ngón tay cái thì hướng dẫn này có thể giúp bạn.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Type Soul, hãy xem Hướng dẫn về Type Soul cho mọi cấp độ và Hướng dẫn về Type Soul True Hogyoku của chúng tôi.

Hướng dẫn thế giới AFK Type Soul

Điều đáng kinh ngạc là Thế giới AFK không được cung cấp rộng rãi cho tất cả người chơi và những người có quyền truy cập sẽ không bao giờ được tận hưởng nó vĩnh viễn. Bạn có thể tìm thấy Thế giới AFK từ màn hình menu Type Soul trước khi vào trò chơi đúng cách.

Khi chọn Thế giới AFK, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn cần có một vị trí có thể chơi được để vào đó. Điều bất thường là Type Soul không cho phép người chơi sử dụng AFK World miễn phí cũng như không thông qua gamepass. Thay vào đó, để tham gia, người chơi phải mua Vé Thế giới với giá 1k Robux từ cửa hàng DEV trong trò chơi. Cửa hàng DEV được truy cập bằng cách vào trong trò chơi và nhấn ‘N’.

Sau khi mua, người chơi có thể sử dụng vé này bất cứ lúc nào nhưng nó đi kèm với một khoản phí! Sau khi sử dụng, vé sẽ bị xóa khỏi kho của người chơi để đổi lấy quyền truy cập vào Thế giới AFK trong 24 giờ. Trong 24 giờ, bạn có thể đi lang thang quanh vùng an toàn trên thế giới và trò chuyện với những người chơi sống ở AFK World khác. Hoặc luyện tập các bước di chuyển của bạn trong đấu trường PvP. Nếu bạn thắng, cơ hội nhận được phần thưởng AFK tốt hơn sẽ tăng lên.

Điều này bất thường vì hai lý do; bạn chỉ nhận được vé vào 1 lần và nó khá đắt, và đối với hai người, để nhận được phần thưởng tốt hơn, bạn không thể ngồi AFK trong 24 giờ như tên gọi của nó.

Phần thưởng thế giới AFK

Khi ở trong Thế giới AFK, bạn có 24 giờ để ngồi yên và nhận phần thưởng. Với thời gian trị giá 1.000 Robux, hãy hy vọng phần thưởng xứng đáng với sự chờ đợi (và chi phí).

  • Mảnh vỡ Hogyoku
  • Vật phẩm Hogyoku đích thực
  • Tinh chất (bất kỳ loại nào)
  • Mỹ phẩm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *