Hướng dẫn Eclipse RNG của Sol – Game thủ Droid

Có rất nhiều hào quang mà bạn sử dụng trong RNG của Sol.. nhưng còn hào quang mà bạn tạo ra thì sao? Vâng, có một cho đến nay. Các Nhật thực RNG của Sol hào quang là thứ bạn có thể tự tạo và hướng dẫn này ở đây để hướng dẫn bạn chính xác cách thực hiện.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn Eclipse RNG của Sol

Ở đây chúng tôi sẽ giải thích một chút về những gì bạn cần biết.

Giới thiệu về Eclipse

Eclipse là một hào quang được liệt kê là ‘Epic Crafted’ và có độ hiếm là 30.000. Nó giống như một vòng xoáy màu cam và đen xung quanh chân người chơi, với nhật thực ở vùng nửa tối, với ngọn lửa lấp ló quanh mặt trăng đen. Sặc sỡ.

Chế tạo nhật thực

Để chế tạo Eclipse, bạn cần kết hợp nhiều hào quang hiện có với nhau bằng hệ thống chế tạo. Hệ thống được truy cập bằng cách tương tác với NPC tại quầy hàng nhỏ có tên Jake’s Workshop gần điểm sinh sản trong Sol’s RNG. Để chế tạo Eclipse, bạn cần có những hào quang sau. Bạn sẽ mất những hào quang này khi chế tạo Eclipse.

  • Năng lượng mặt trời – 1 trên 5.000 Cơ hội quay vòng vào ban ngày. (Hoặc 1 trên 50.000 ở các quần xã khác sử dụng Đột phá.)
  • Mặt Trăng – 1 trên 5.000 Cơ hội quay vòng vào ban đêm (Hoặc 1 trên 50.000 ở các quần xã khác sử dụng Đột phá.)
  • Divinus – Cơ hội quay 1 trong 32

Tìm danh sách ‘Eclipse’ trong menu chế tạo, thêm từng bộ phận của bạn vào công thức chế tạo, sau đó nhấn Chế tạo. Chúc mừng! Bạn đã có Eclipse.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *