Dịch vụ thành viên Beacon có vai trò quan trọng được công bố

Nếu bạn tham gia chơi trò chơi trên máy tính bảng, bạn sẽ biết về Vai trò quan trọng. Công ty bắt đầu với một loạt trò chơi phổ biến hiện nay trước khi trở thành đế chế đa phương tiện.

Họ đã tạo bên thứ ba D&D các chất bổ sung cũng như TTRPG của riêng họ như Candela ObscuraDaggerheart. Bây giờ, có Báo hiệu vai trò quan trọngmột dịch vụ thành viên cao cấp.

Thông báo báo hiệu vai trò quan trọng

Theo thông cáo báo chí chính thức, Critical Role Beacon là một dịch vụ đăng ký cao cấp. Dịch vụ này có sẵn trên trình duyệt web, điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Phiên bản iOS hiện đang được phát triển.

Bạn muốn trả một ít mỗi tháng cho chương trình này?

Tư cách thành viên sẽ cung cấp nhiều chương trình độc quyền. Điều này bao gồm quyền truy cập sớm vào một số chương trình nhất định, bán trước sự kiện trực tiếp, quyền truy cập tức thì vào bất kỳ VOD hoặc podcast nào do Vai trò quan trọng sản xuất, quyền truy cập vào máy chủ Discord độc quyền và giảm giá 10% cho tất cả hàng hóa và sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến của họ.

Trang web chính thức của Beacon vai trò quan trọng giải thích tư cách thành viên của bạn đang trả tiền cho mục đích gì. Một trong số đó là Vai trò quan trọng được rút gọn: phiên bản đã được chỉnh sửa (từ tập dài hơn 4 giờ đến 60 phút) của Vai trò quan trọngcâu chuyện phản anh hùng đa dạng về thể loại Giữavà những trò hề tiêu diệt quái vật của Re-Slayer’s Take.

Thành viên Beacon sẽ có quyền truy cập vào Trò chuyện bên lò sưởi có vai trò quan trọngThời gian hồi chiêu của vai trò quan trọng. Trò chuyện bên lò sưởi là các chương trình dài 30-60 phút trong đó các thành viên có vai trò quan trọng trả lời các câu hỏi từ cộng đồng, được tuyển chọn từ máy chủ Discord dành riêng cho thành viên. Tuy nhiên, Cooldown là quyền truy cập vào phần hậu kỳ của một tập.

Travis Willingham, Giám đốc điều hành của Critical Role cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng về những gì Beacon mở ra cho chúng tôi và cách chúng tôi tương tác với khán giả của mình”. “Không có gì thay đổi về cách mọi người có thể xem danh sách chương trình hiện tại của chúng tôi và chúng tôi sẵn sàng cung cấp quyền truy cập, nội dung và đặc quyền theo những cách mà chúng tôi chưa từng có trước đây.”

Sự phát triển của Critical Role Beacon cũng tương tự như một công ty truyền thông khác: Dropout. Nền tảng phát trực tuyến hài kịch ngẫu hứng đã trở nên phổ biến nhờ sự thành công của vở kịch thực tế tuyển tập D&D Kích thước20. Đây là một chương trình nổi tiếng đến mức nó sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp tại Madison Square Garden vào năm tới.

Ngay bây giờ, bạn có thể dùng thử bảy ngày của Đèn hiệu vai trò quan trọng. Sau khi thời gian dùng thử kết thúc, bạn sẽ phải trả 5,99 USD hàng tháng hoặc 59,99 USD cho đăng ký hàng năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *