Đánh giá DLC của Operation Guns – Bùng nổ rực rỡ – TouchArcade

Sau Giữa chúng ta DLC cộng tác, tôi thực sự không biết nên mong đợi điều gì từ ma cà rồng sống sót (Miễn phí) cho DLC tiềm năng tiếp theo của nó. Tôi cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy chúng ta sẽ thấy những phim độc lập nổi tiếng như có lẽ Nguy cơ mưanhưng chưa bao giờ trong một triệu năm tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy ma cà rồng sống sót hợp tác với Ngược lại. Bạn có thể tưởng tượng việc nói với ai đó ma cà rồng sống sót có sự hợp tác với IP Konami, nhưng không phải Castlevania? Chắc chắn lúc đó tôi sẽ không tin bạn đâu. Trời đẹp ma cà rồng sống sót Operation Guns DLC đang ra mắt trên toàn thế giới cho các nền tảng iOS, Android, Switch, Xbox và PC. Tôi đã chơi nó để đánh giá trên tất cả các nền tảng không phải di động vì DLC dành cho thiết bị di động chưa có. Cùng với đánh giá của tôi về ma cà rồng sống sót Operation Guns DLC, tôi cũng đã trình bày một chút về cách tài khoản và hệ thống lưu chéo hiện đang hoạt động trong phiên bản beta.

Nếu bạn chưa chơi ma cà rồng sống sót kể từ khi nó ra mắt, bạn đã bỏ lỡ rất nhiều điều thông qua các bản cập nhật miễn phí và bản phát hành DLC trả phí. Đọc ấn tượng co-op của tôi về phiên bản Steam tại đây, đánh giá ra mắt 1.0 tại đây, đánh giá DLC Legacy of the Moonspell tại đây, đánh giá DLC Tides of the Foscari tại đây và đánh giá DLC Cuộc họp khẩn cấp tại đây. Đó đã là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng mỗi bản cập nhật và DLC chỉ nâng cao nhiều thứ. Vậy làm thế nào để ma cà rồng sống sót Cảm giác DLC của Operation Guns dành cho người hâm mộ Contra, người mới chơi và những người muốn nhiều hơn nữa ma cà rồng sống sót? Tôi sẽ cố gắng trình bày tất cả những điều đó trong bài đánh giá này.

Trên giấy, ma cà rồng sống sót Operation Guns mang đến 22 loại vũ khí mới, 11 nhân vật mới, bản đồ mới, nhạc Contra (bao gồm sáu bản nhạc mới), v.v. Ban đầu, bạn bắt đầu bằng cách truy cập vào màn chơi mới (Neo Galuga), điều này không chỉ tuyệt vời đối với chủ đề Contra mà còn vì bố cục của nó nói chung. Những gì ban đầu bắt đầu chỉ là một sân khấu theo chủ đề đẹp đẽ lại kết thúc khá đáng ngạc nhiên. Tôi không muốn làm hỏng mọi thứ, nhưng tôi khuyên bạn nên chú ý đến lời nhắc trên bản đồ sớm hơn khi bạn nhận thấy điều gì đó mới. Một điều nữa tôi yêu thích ở sân khấu là cách Ngược lại tăng sức mạnh đã được dịch sang ma cà rồng sống sót. Nhóm đã nỗ lực hết mình và đây dễ dàng là bản phát hành yêu thích của tôi liên quan đến Ngược lại vì có lẽ Quân đoàn Contra cứng mà gần đây tôi đã thưởng thức trên Nintendo Switch Online. Tất nhiên là tôi không tính ngày phát hành kỷ niệm M2 và tôi cũng chưa chơi Ngược lại 4nhưng bạn có được hình ảnh.

Vì vậy, sân khấu trông thật tuyệt vời, nhưng còn các nhân vật và vũ khí thì sao. Như thường lệ, bạn bắt đầu mà không có gì và cần mở khóa nhân vật mới đầu tiên từ màn chơi mới. Sau khi bạn mở khóa Bill ai là người đầu tiên ma cà rồng sống sót Nhân vật của Operation Guns, bạn có thể từ từ làm việc theo cách của mình để có được những phần còn lại có yêu cầu riêng thường liên quan đến việc phát triển vũ khí. Nói về vũ khí, tôi không thể hiểu được hoạt ảnh của vũ khí, hiệu ứng hạt và tương tác với các yếu tố của màn chơi tuyệt vời như thế nào. ma cà rồng sống sót Operation Guns mang lại cảm giác như một tác phẩm của tình yêu xuyên suốt và nếu bạn yêu thích Quân đoàn Contra cứng và các trò chơi gốc, bạn sẽ yêu thích DLC này.

Bất cứ khi nào tôi xem lại gói DLC, tôi cũng muốn đề cập đến trạng thái hiện tại của trò chơi được đề cập. Trong khi thúc đẩy sự hỗn loạn tuyệt đối, ma cà rồng sống sót Operation Guns trên Steam Deck OLED của tôi chưa bao giờ giảm xuống dưới mức 40 về tốc độ khung hình trước khi hết 30 phút. Nó thường dao động quanh mốc cao của thập niên 70. Tôi đã tắt số lượng thiệt hại như tôi thường làm khi chơi, nhưng tôi đã bật chúng chỉ để xem tôi có thể đẩy trò chơi đến mức nào cho bài đánh giá này. Tôi rất ấn tượng với trạng thái hiện tại của trò chơi trên Steam Deck và Xbox Series X. Phiên bản Switch rất tuyệt vời nhưng là nền tảng tệ nhất để chơi trò chơi ở thời điểm hiện tại.

Nếu bạn đang thắc mắc về phiên bản di động thì tôi có ít tiến bộ nhất trong phiên bản đó và bản phát hành Switch vì tôi đã dành quá nhiều thời gian cho cả Xbox và Steam Deck. Điều này đưa tôi đến tính năng lưu chéo hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm. Tôi đã chuyển Steam Deck (LCD) của mình sang phiên bản beta của ma cà rồng sống sót và tạo một tài khoản. Quá trình này rất đơn giản. Sau khi tạo, tôi đã tải tiến trình của mình từ Steam Deck lên đám mây. Tôi có quyền truy cập vào tài khoản (beta) thông qua bản beta trên iOS mà tôi đã sử dụng trên iPad của mình. Tôi đã lưu Steam Deck vào iPad của mình và nhặt nó lên ngay tại đó. Tôi không có ma cà rồng sống sót Operation Guns DLC chưa có trên iOS nhưng mọi thứ khác đều hoạt động tốt khi được đồng bộ hóa. Khiếu nại duy nhất của tôi là không thể tự động đồng bộ hóa, nhưng tôi hiểu lý do cho điều đó với cách xử lý lưu dữ liệu trong trò chơi này. Bạn có thể đọc về hệ thống tài khoản poncle tại đây.

Trở lại với ma cà rồng sống sót Operation Guns, và đã đến lúc cover nhạc. Cái mới ma cà rồng sống sót Sắp xếp cho Ngược lại những bài hát thật đáng kinh ngạc. Tôi rất mong chờ bản nhạc nền trên Steam được cập nhật để có thể chuyển chúng sang điện thoại của mình. Giống như hình ảnh và vũ khí trong ma cà rồng sống sót Operation Guns, tôi nghĩ nhóm đã vượt lên trên cả âm nhạc. Ngoài sự sắp xếp, còn có Ngược lại bài hát từ Ngược lại 4Quân đoàn Contra cứng.

Tại thời điểm này, ma cà rồng sống sót DLC rất thích Tế bào chết DLC thật khó để không khuyên bạn nên mua bất kỳ thứ gì trong số đó. ma cà rồng sống sót Operation Guns, giống như DLC Cuộc họp khẩn cấp, là thứ bắt buộc phải có bất kể bạn có quen thuộc với tài liệu nguồn hay không. Nó nâng cao trò chơi và khiến tôi chơi rất nhiều Quân đoàn Contra cứng trên Nintendo Switch Online ngày hôm nay. Đây là một giao dịch mua cần thiết nếu bạn thích ma cà rồng sống sót dựa trên giá trị và chất lượng.

ma cà rồng sống sót Điểm đánh giá của Operation Guns Steam Deck: 5/5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *