Cách mở khóa Bill trong Súng hoạt động của Vampire Survivors

Sự hợp tác giữa Vampire Survivors và Contra huyền thoại là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường. Nếu bạn muốn chơi với những nhân vật mới sáng bóng, đây là cách mở khóa Bill trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng

Làm thế nào để có được Bill Rizer trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bill được giấu trong một Quan tài nằm sâu trong sân khấu. Vì khu vực mới khá phức tạp nên tôi khuyên bạn nên kiểm tra bản đồ của mình và đi về hướng đông cho đến khi bạn gặp biểu tượng bản đồ (hình trên). Bản đồ hiển thị bố cục của toàn bộ sân khấu, bao gồm các cây cầu và các xe bán tải khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể tìm thấy quan tài của Bill ở phía đông bắc bởi biểu tượng dấu chấm hỏi. Cụ thể hơn, Quan tài nằm trên một phần nhỏ của bản đồ mà chỉ có thể truy cập được thông qua một lối vào nhỏ từ phía nam (hình trên). Sau khi tương tác với quan tài, bạn sẽ mở khóa Bill và anh ấy sẽ xuất hiện trong danh sách nhân vật khi bạn bắt đầu trò chơi. Nếu bạn muốn đóng vai Bill ngay lập tức, bạn có thể bỏ hoạt động hiện tại của bạn thời điểm bạn tiếp cận được anh ấy.

Khu vực hợp tác mới khá khó khăn với nhiều kẻ địch mạnh mẽ. Với ý nghĩ này, Tôi khuyên bạn nên đợi xung quanh khu vực xuất phát trong một vài cấp độ trước khi bạn đi khám phá. Bạn nên tăng sức mạnh trước khi đi du lịch, vì bạn sẽ gặp khó khăn nếu đi tìm Bill với vũ khí vani.

Tôi có nên sử dụng Bill trong Vampire Survivors không?

Bất kỳ cựu chiến binh Vampire Survivors nào cũng sẽ bảo bạn sử dụng bất kỳ và mọi nhân vật. Sau khi đã mở khóa một số vũ khí, bạn có thể bắt bất kỳ ai trong danh sách làm việc. Sức mạnh tổng hợp giành chiến thắng trong trò chơivà bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả bất kể bạn đang chơi với ai.

Contra Collab bổ sung một lượng nội dung đáng kinh ngạc cho Vampire Survivors và nó rất đáng giá. Mà nói, hãy đảm bảo bạn dùng thử Bản cập nhật miễn phí trong phòng thí nghiệmnơi bạn có thể đè bẹp kẻ thù bằng tàu hỏa!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *