Cách mở khóa Bahamut trong Súng hoạt động của Vampire Survivors

Nếu bạn có cùng tên với thần công lý rồng, tốt nhất bạn nên có hỏa lực mạnh để hỗ trợ. Và trong Vampire Survivors, nhân vật phản ánh cái tên này rất phù hợp với mô tả của nó. Vì vậy, hãy bay lên bầu trời và tìm cách mở khóa Bahamut trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng.

Nơi để mở khóa Bahamut trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đáng buồn thay, Đại tá Bahamut không giống rồng chút nào, mặc dù anh ta có thể đánh lừa tôi bằng các chỉ số cơ bản của mình. Với +90% Tốc độ di chuyển và +77% Sức mạnh cùng với vũ khí mới, kẻ thù của bạn chắc chắn sẽ có cảm giác như đang bị một con rồng tấn công. Nhưng có những chỉ số như vậy đồng nghĩa với việc việc mở khóa Bahamut sẽ không hề dễ dàng. Bạn sẽ phải đánh bại Big Fuzz ở Neo Galuga để mở khóa Đại tá Bahamut.

Cách đánh bại Big Fuzz ở Neo Galuga trong Vampire Survivors để mở khóa Đại tá Bahamut

Cách mở khóa Bahamut trong trùm Vampire Survivors
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tìm Big Fuzz ở đâu

Các Lông Tơ Lớn trùm là trùm cuối cùng bạn phải đối mặt để hoàn thành toàn bộ quá trình chơi Neo Galuga. Tôi khuyên bạn nên sử dụng một trong các nhân vật của Operation Guns có súng, vì trận đấu trùm này sẽ yêu cầu bạn nhắm theo một vòng tròn 360 độ đầy đủ tại một số điểm nhất định.

Hình dáng bộ xương khổng lồ này không hề kém cỏi về mặt sức khỏe, vì vậy bạn sẽ cần đảm bảo rằng mình đủ cấp độ và có một số vũ khí và vật bị động tốt. Mặt khác, các cuộc tấn công của anh ta có thể dễ dàng tránh được nếu bạn biết cách tận dụng môi trường xung quanh một cách hợp lý.

Nhưng trước khi chúng ta gặp trùm thực sự, bạn phải đến được đấu trường trước khi hết thời gian. Vào khoảng 28 phút trên Neo Galuga, bạn sẽ nhận được thông báo ở cuối màn hình. Thông báo cho biết có một robot chết người ở phía Đông Bắc thành phố Neo và bạn phải lấy nó ra.

Hãy nhớ rằng đây không phải là phần xa về phía đông bắc của toàn bộ bản đồ. Đúng hơn, nó có nghĩa là robot được đặt ở Phần Đông Bắc của phần giữa bản đồ trông giống như một thị trấn xuống cấp. Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm thấy nó, hãy thử tìm mũi tên màu đỏ có đồng hồ hẹn giờ trên màn hình và đi theo mũi tên đó đến chỗ robot. Bạn có khoảng 2 phút để đến chỗ robot trước khi cuộc chạy kết thúc.

Cách đánh bại Big Fuzz

Bước vào đấu trường và bạn sẽ quay trở lại những ngày tươi đẹp của những trận đấu trùm Contra cổ điển. Big Fuzz trông giống như sự kết hợp giữa robot và bộ xương, và tôi không biết bên nào đáng sợ hơn. Anh ta có khoảng ba chiêu thức khác nhau để ném vào bạn. Rất may trong đấu trường này, bạn có thể đi trên tường và trần nhà để trốn tránh các cuộc tấn công của ông chủ.

Các thuốc nổ hẹn giờ đủ dễ dàng để né tránh, vì bạn chỉ cần đi ra ngoài AOE ngay lập tức của chất nổ và đợi chúng tiêu tan. Nó có một chiêu thức khá dễ né khác, đó là mắt sẽ sáng lên trước khi bắn hai tia laze ở bạn. Những tia laze này sẽ bật ra khỏi tường và tìm kiếm bạn một chút, vì vậy hãy đảm bảo tận dụng các bức tường và trần nhà và đi vòng quanh theo vòng tròn để tránh các tia laze.

Cuối cùng, đòn duy nhất mà tôi nhận sát thương trong trận chiến với anh ta là khẩu súng phun lửa bằng miệng của anh ta. Thỉnh thoảng tên trùm sẽ bắt đầu bắn một bức tường lửa xoay khắp đấu trường. Tùy thuộc vào tốc độ của bạn, ngọn lửa có thể di chuyển quá nhanh khiến bạn không thể chạy nhanh hơn. Tôi đã không thể thoát khỏi ngọn lửa và thay vào đó tôi sẽ đi đến giữa trần nhà và chờ đợi để đến gần tôi trước khi rơi từ trên trần nhà xuống phía sau đống lửa. Đó là tất cả các đòn tấn công mà Big Fuzz có, và khi bạn gây đủ sát thương, nó sẽ phát nổ trước khi thần chết đến lấy cả hai bạn.

Trận chiến Big Fuzz cực kỳ gợi nhớ đến các trò chơi Contra thời xưa. Sự kết hợp giữa đấu trường nhỏ với tính thẳng đứng của môi trường thực sự giúp cá nhân hóa DLC Operation Guns so với những cái đã phát hành trước đó, chẳng hạn như DLC Among Us.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *