Backbeat được lên kế hoạch phát hành vật lý trên Switch

Nhịp đập ngược đánh dấu trò chơi Switch mới nhất có phiên bản vật lý sau lần ra mắt eShop trước đó. Một lần nữa, trò chơi này đến từ Limited Run Games.

Chỉ có một phiên bản tiêu chuẩn được lên kế hoạch vào thời điểm này. Tuy nhiên, cũng sẽ có một gói chứa nhạc nền của trò chơi.

Backbeat xuất hiện lần đầu trên Switch eShop vào tháng 3 năm 2023. Đọc thêm về tựa game bên dưới.

Stephanie “Watts” Watson, một tay bass đầy tham vọng, trải qua hết buổi thử giọng này đến buổi thử giọng khác mà không bao giờ tìm được thứ âm nhạc thực sự gây được tiếng vang với mình, tức là cho đến khi cô phát hiện ra sự kỳ diệu của funk. Bắt kịp xu hướng, cô chiêu mộ một nhóm tài tử quê hương để đối đầu với La Tormenta, người yêu của trường nghệ thuật trong Trận chiến của các ban nhạc.

Hãy tham gia cùng Watts khi cô ấy trưởng thành trên hành trình âm nhạc bắt nguồn từ niềm vui và sự kết hợp. Những giai điệu đầy tâm hồn và những giai điệu nóng bỏng được sáng tác bởi Pete Fraser, nghệ sĩ saxophone phiên của The Pogues, Friendly Fires và Field Music! Hai mươi mô-típ âm nhạc được ghi lại bởi một nhóm nhạc sống gồm bảy bậc thầy funk, tạo nền tảng cho âm nhạc sống động trong trò chơi. Các bài hát độc đáo được tạo ra tùy thuộc vào hướng và đường đi của bạn trong mỗi câu đố. Tùy chỉnh màn trình diễn của bạn với các kiểu chơi thay thế, hoán đổi nhạc cụ và bàn đạp hiệu ứng âm thanh theo thời gian thực.

Mỗi nhân vật trong ban nhạc của bạn di chuyển khắp bản đồ theo những cách khác nhau, gặp phải những giải pháp và chướng ngại vật riêng. Việc thăng tiến của một nhân vật tiêu tốn một lượt và một phần dòng thời gian, thiết lập các tương tác với các nhân vật và kẻ thù khác tại các thời điểm khác nhau. Việc tua lại một lượt sẽ hoàn tác bước đi của bạn, cho phép bạn tìm ra các giải pháp cải tiến và những cách mới để giải quyết vấn đề.

Thao tác riêng biệt với từng nhân vật, tua lại hoặc tua đi nhanh theo dòng thời gian trong quá trình này để đến thời điểm hiện tại của cô ấy. Những thay đổi về thời gian được phản ánh qua diễn biến và hành động cả trong quá khứ và hiện tại của từng nhân vật, tạo ra một số khả năng và loại bỏ những khả năng khác.

Mỗi nhân vật có siêu chiêu thức giới hạn tài nguyên của riêng mình, có thể được kích hoạt trong một số điều kiện nhất định. Hãy nhón chân vượt qua những không gian chật hẹp với tay bass của bạn, vượt qua những người bảo vệ bằng người chơi đàn keytar, xuyên thủng các bức tường bằng tay trống của bạn hoặc thổi bay kẻ thù bằng chiếc siêu saxophone hùng mạnh của bạn. Việc sử dụng chiến lược các siêu chiêu thức của bạn sẽ làm tăng số lượng lời giải cho mỗi câu đố và là chìa khóa để đạt được điểm tối đa.

Bốn số liệu âm nhạc dựa trên tài nguyên chi phối cách thức và thời điểm bạn có thể di chuyển và tương tác với các đồ vật trong các cấp độ. Những thứ này có thể cản trở hoàn toàn tiến trình nếu sử dụng không hiệu quả và tạo ra chuỗi âm nhạc tuyệt vời cũng như điểm số cao khi được điều chỉnh một cách nghệ thuật.

Các tính năng chính

  • Câu đố môi trường dựa trên thời gian đa tuyến tính
  • Câu chuyện dựa trên nhân vật lấy bối cảnh ở vùng ngoại ô nước Mỹ những năm 1990
  • Tài nguyên nhóm được chia sẻ và các lượt có thể tua lại để tối ưu hóa giải pháp của bạn
  • Các bước di chuyển kết hợp theo trình tự và 40 cấp độ chiến lược điên rồ

Đơn đặt hàng trước cho bản phát hành vật lý Backbeat Switch sẽ mở vào ngày 14 tháng 5 năm 2024. Các trò chơi chạy có giới hạn sẽ nhận đặt trước đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *