Vị trí, roi và cách đánh bại hắn

Simon Belmont, nhân vật chính ban đầu của Castlevania 1 và 2, là ông chủ trong V Rising. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu nơi tìm Simon Belmont trong V Rising, cách đánh bại anh ta và cách mở khóa vũ khí Whip.

Nơi tìm Simon Belmont trong V Rising

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong V Rising, Simon Belmont là được tìm thấy ở Harpy Nest ở phía nam Silverlight. Anh ta sẽ tấn công ngay lập tức và điều này đã xảy ra với tôi, anh ta sẽ đuổi theo bạn nếu bạn cố gắng bỏ chạy trong cuộc chiến. Không cần phải nói, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng.

Trong khi ra ngoài tìm kiếm và chuẩn bị chiến đấu với Simon Belmont, bạn có thể muốn chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tên trùm Silverlight Hills. Đó là một lĩnh vực khó khăn với một ông chủ thậm chí còn khó khăn hơn, nhưng phần thưởng xứng đáng. Bạn đã ở trong khu vực đó; cũng có thể tận dụng tối đa nó.

Cách đánh bại Simon Belmont trong V Rising

Cách đánh bại Simon Belmont V Rising
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Simon Belmont có “??” cấp độ của anh ta nên ở đâu nên thật khó để biết bạn nên chiến đấu với anh ta ở cấp độ nào. Những con trùm đứng cạnh anh ta theo thứ tự từ dễ đến khó nhất là cấp 77 và 83, vì vậy nếu bạn ở cấp độ xung quanh khu vực đó, bạn có thể hạ Simon Belmont. Mặc dù vậy, tôi đã ở cấp 91 và cuộc chiến vẫn là một thử thách đối với tôi.

Simon Belmont là một ông chủ khá thẳng thắn trong V Rising. Hãy coi chừng các đòn tấn công AoE của hắn, trong đó anh ấy có rất nhiều. Tôi khuyên bạn nên loại bỏ anh ta khi anh ta tấn công và liên tục sử dụng tấn công tầm xa. Khi hắn sắp chết, hắn sẽ thực hiện một đòn tấn công AoE xoay tròn lớn để hồi máu cho hắn, vì vậy hãy nhớ để ý điều đó và giết hắn trước khi hắn có thể kết thúc.

Cách lấy và sử dụng Roi trong V Rising

  • Domina Blade Dancer Mở khóa The Whip V Rising
  • Domina The Blade Dancer V Vị trí trỗi dậy

Bạn mở khóa vĩnh viễn vũ khí Sanguine Whip bằng cách đánh bại Simon Belmont trong V Rising. Đó là một loại vũ khí mới lạ khiến tôi nhớ đến Castlevania, nhưng nó cũng phát huy tác dụng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sẵn sàng đối đầu với Simon Belmont, bạn có thể mở khóa vũ khí Whip tiêu chuẩn bằng cách đánh bại kiếm vũ công Domina, một ông chủ cấp 60. Ở cấp độ này, bạn cũng có thể mở khóa Dạng Nhện.

Kiếm vũ công Domina là được tìm thấy ở Làng Rustlock nằm ở phía đông nam của Gloomrot. Về mặt khách quan, cô ấy dễ bị đánh bại hơn Simon Belmont, vì vậy nếu bạn đang tìm cách nhanh nhất để mở khóa Roi trong V Rising, hãy đến Làng Rustlock và đánh bại Domina the Blade Dancer.

Nếu bạn là nỗ lực đánh bại Simon Belmont hoặc đã có, bạn nên xem xét việc học cách di chuyển căn cứ của mình. Vị trí lâu đài của bạn càng tốt thì trò chơi sẽ càng trôi chảy và thú vị hơn đối với bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *